สงครามเป็ด DUCKSIDE เกมส์ออนไลน์ใหม่ Open World PVP Survival พร้อมเปิดให้ทดสอบช่วง Opens Public Beta ให้ได้ลองความมันส์กันแล้วบนระบบ Steam


ลองนึกภาพเกมส์เดือดอย่าง DayZ หรือ Rust แต่ตัวละครในเกมส์ดันเป็นเป็ดดูสิ DUCKSIDE จะพาคุณไปสัมผัสประสบการณ์แบบ Open World PVP Survival ในแบบนั้น ด้วยการที่ตัวละครนั้นเป็นเป็ดช่วยทำให้ความร้อนแรงของการการเล่นดูซอร์ฟขึ้น 50% เลยทีเดียว พร้อมเปิดให้เราได้ทดสอบรอบ Opens Public Beta ตามไปลองกันได้บนระบบ Steam แล้ววันนี้


DUCKSIDE เกมส์ออนไลน์ใหม่ Open World PVP Survival ให้คุณสัมผัสการใช้ชีวิตในโลกที่ไม่ว่าอยากได้อะไรคุณต้องออกไปหามันเอง สร้างมันเอง ไม่ว่าจะเป็น ที่พัก ที่นอน แคมป์ไฟ อาหาร เสื้อผ้า และ อาวุธ โดยการใช้ร่างของเป็ดในการผจญภัย ซึ่งทำให้เราสามารถใช้ความสามารถพิเศษนั่นคือ การบิน ร่อน โฉบ เพื่อไปยังที่ต่างๆ ได้ด้วย สร้างความแปลกใหม่ให้กับการเล่นได้แบบคาดไม่ถึง รวบรวมทรัพยากร เพื่อนำมาทำของใช้จำเป็น เพื่อนำมาเป็นวัตถุดิบในการ สร้างของใช้ที่จำเป็น ทั้งการใช้ชีวิตให้รอด สร้างฐาน ที่มั่นที่แข็งแกร่ง อาวุธ เพื่อป้องกันตัวเอง หรือ จะเอาไว้ไปบุกคนอื่นก็ได้


ใครชอบเกมส์แนวเอาชีวิตรอด เรดบ้าน เรดฐาน รวบรวมทรัพยากร สร้างของ ทำนั่นทำนี่ไปเรื่อยอย่างอิสระ ตามไปทดสอบ DUCKSIDE เกมส์ออนไลน์ใหม่ Open World PVP Survival ที่กำลังเปิดให้ทดสอบช่วง Opens Public Beta กันในช่วงนี้บนระบบ Steam