ยิ่งใหญ่สมเป็น NIKKE เกมขวัญใจผู้บัญชาการร่วมขบวนพาเหรด ฉลองสงกรานต์ Maha Songkran World Water Festival 2024 ณ ท้องสนามหลวง

  • NIKKE เข้าร่วมขบวนพาเหรดสุดยิ่งใหญ่ ในงาน Maha Songkran World Water Festival 2024
  • NIKKE SONGKRAN PARADE‘ จัดขึ้นวันที่ 11 – 12 เมษายนท้องสนามหลวง
  • เหล่าคอสเพลย์เยอร์สาวร่วมขบวนเพื่อโปรโมทการเฉลิมฉลองครบรอบ 1.5 ที่ NIKKE เปิดให้บริการ

19 เมษายน 2024 – GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกม Shooting RPG จาก Level Infinite ที่มีตัวละครสาวๆหลากสไตล์โดนใจผู้เล่นทั่วโลกจนได้รับรางวัล Best Tablet Game จาก Google Play’s Best ในปี 2023 ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของขบวนพาเหรด Soft Power ในงาน “Maha Songkran World Water Festival 2024 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567” กับขบวน ‘NIKKE SONGKRAN PARADE‘ สะท้อนวัฒนธรรมการเล่นเกมของเหล่าผู้บัญชาการชาวไทยตลอดเส้นทางราชดำเนินกลาง จนถึงท้องสนามหลวง วันที่ 11 และ 12 เมษายน ที่ผ่านมา


ภายในขบวน ‘NIKKE SONGKRAN PARADE‘ ทาง NIKKE ชวนเหล่า คอสเพลเยอร์สาวชื่อดังทั้ง 4 ได้แก่ Kurumin, YuJeen’Cos, Jasper Z และ Bellami จัดเต็มในลุคของตัวละครชิฟตี้ สาวน้อยในเกมผู้คอยช่วยเหลือภารกิจผู้เล่น ซูเอิน CEO สาวสุดโผงผางขวัญใจผู้บัญชาการ และ โดโรธี ผู้นำแห่งทีมเทพธิดา มาพร้อมรถคันหรูสีขาว ร่วมสร้างสีสันให้ขบวนพาเหรด Soft Power ในงาน “Maha Songkran World Water Festival 2024 เย็นทั่วหล้า มหาสงกรานต์ 2567


โดยตลอดเส้นทางนั้น สาวๆ นิกเกะ ได้เตรียม ของที่ระลึกสุดพิเศษมาแจก ผู้ร่วมชมขบวนหลายร้อยชิ้น ประกอบด้วย พัด และ หมอนสุดน่ารัก ตอบแทนแฟนๆ เกมนิกเกะและเหล่าผู้ร่วมชมขบวนพาเหรดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ตั้งแต่บริเวณถนนราชดำเนินกลางไปจนถึงท้องสนามหลวงระยะทางกว่า 4 กิโลเมตร

นอกจากจะร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมวัฒนธรรมการเล่นเกมแล้ว ทาง GODDESS OF VICTORY: NIKKE ได้มาร่วมขบวนเพื่อโปรโมทการเฉลิมฉลองใน โอกาสครบรอบ 1.5 ปีที่เปิดให้บริการทั่วโลก โดยทางเกมจะมีการอัปเดตคอนเทนต์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมกิจกรรม และ ของรางวัลมากมาย เตรียมมอบให้ผู้เล่นและผู้ชมไลฟ์สตรีมวันที่ 20 เมษายน เวลา 16.30น. ทาง Facebook และ Youtube NIKKE TH


ตัวงาน Maha Songkran World Water Festival 2024 จัดขึ้นวันที่ 11 – 15 เมษายน 2567 ถนนราชดำเนินกลาง ถึง ท้องสนามหลวง มีผู้เข้าร่วมงานชาวไทยกว่า 700,000 คน และ ชาวต่างชาติอีกกว่า 90,000 คน โดยมีการนำขบวนรถแห่ ขบวนพาเหรด จาก 77 จังหวัด รวมถึง Soft Power ด้านต่างๆ เข้าร่วมมากมาย เน้นนำเสนอความเป็นไทยไปสู่สากล


ติดตามภาพบรรยากาศของงาน ‘NIKKE รวมพลบุกสยาม‘ ได้ [ที่นี่]

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน PC ได้ที่ : https://nikke-sea.com/download.html

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE