เล่นใหญ่มาก 9.9 NIKKE รวมพลบุกสยาม ผู้บัญชาการร่วมขบวนสร้างบรรยากาศสุดประทับใจร่วมกันกว่า 100 คน

  • NIKKE จัดป๊อปอัปอีเวนต์เซอร์ไพรส์ผู้เล่น สุดยิ่งใหญ่ใจกลางเมือง ณ สยามสแควร์
  • 9.9 NIKKE รวมพลบุกสยาม‘ จัดขึ้นวันที่ 9 ก.ย. ณ SIAM SQUARE WALKING STREET
  • ปังไม่หยุด! เหล่าผู้บัญชาการปรากฎตัวกว่าร้อยคน รวมคอสเพลเยอร์และสตรีมเมอร์มากมาย!

13 กันยายน 2023 – Level Infinite จัดงานออฟไลน์อีเวนต์เล่นใหญ่ ณ ใจกลางกรุงเทพมหานคร เซอร์ไพรส์แฟนเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟที่ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่อง กับงาน ‘9.9 NIKKE รวมพลบุกสยาม’ ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 9 ก.ย. ที่ผ่านมา ตั้งแต่เวลา 13.00 ถึง 18.00 น. ณ SIAM SQUARE WALKING STREET โดยงานนี้ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากเหล่าผู้บัญชาการกว่าร้อยท่านที่ปรากฎตัวเข้าร่วมงานกันอย่างไม่ขาดสายตลอดระยะเวลางาน 5 ชั่วโมง รวมถึงเหล่า คอสเพลเยอร์, สตรีมเมอร์ และ สื่อเกม มากหน้าหลายตาที่ปรากฎตัวในงานนี้เช่นกัน


ภายในงาน [9.9 NIKKE รวมพลบุกสยาม] ทาง NIKKE ขนขบวนคอสเพลเยอร์สาวชื่อดังทั้ง 5 ได้แก่ YuJeen’Cos, Bellami, Milana, Kurumin และ Namwa Thapanee จัดเต็มในลุคของตัวละคร Rapi เดินนำขบวนใจกลางสยามสแควร์ทั้งหมด 3 รอบ พร้อมทั้งจัดกิจกรรมและมอบของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟกว่า 1,000 รางวัล ตอบแทนแฟนๆ เกมนิกเกะที่มาร่วมขบวนบุกสยามด้วยกันตลอดทั้งวัน


ภายในขบวนยังพบ เหล่าคอสเพลเยอร์ผู้บัญชาการ และ ตัวละครสุดฮิต อีกมากมายจากเกมนิกเกะ รวมถึงยังได้เจอสาวๆ แต่งกายเป็น 2B ตัวละครจาก NieR: Automata ที่ตอนนี้กำลังมีคอลแลบกับ NIKKE ด้วย และ นอกจากเหล่าคอสเพลเยอร์แล้ว ยังมีสตรีมเมอร์ชื่อดังให้ความสนใจมาร่วมเดินขบวน อาทิ Cyberclasher, เจ๊แจมเกมมิ่ง, DangoMeaw, เจ้าซิม และ Pakamas Veerakul ทำเอาแฟนๆ ชื่นชมและร่วมถ่ายภาพที่ระลึกกันอย่างไม่ขาดสาย


สำหรับผู้เล่นท่านใดที่เป็นแฟนเกม NIKKE และ NieR: Automata สามารถเข้าเกม NIKKE ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 28 กันยายน เพื่อรับตัวละครปาสคาลฟรี และ รับคอสตูมพิเศษของ 2B และ A2 ฟรีเมื่อได้รับตัวละคร

ติดตามภาพบรรยากาศของงาน ‘NIKKE รวมพลบุกสยาม’ ได้ [ที่นี่]

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน PC ได้ที่ : https://nikke-sea.com/download.html
ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE