น้องงง NIKKE อัปเดตอีเวนต์ใหม่ BOW-WOW PARADISE สวรรค์โฮ่งโฮ่ง พร้อมนิกเกะใหม่ สาวน้อยน่ารัก บิสกิต ผู้คอยดูแลเหล่าน้องๆ ในอาร์ค


15 มีนาคม 2023Level Infinite ประกาศอัปเดตอีเวนต์ใหม่สุดน่ารักของเกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมยิง RPG แนวไซไฟพร้อมเหล่านิกเกะสาว หลังจากที่อีเวนต์คอลแลปครั้งแรกสุดยิ่งใหญ่ได้จบลงไปแล้ว โดยในอัปเดตครั้งนี้มาในอีเวนต์ธีมน่ารักสดใส BOW-WOW PARADISE หรือ ‘สวรรค์โฮ่งโฮ่ง’ เนื้อเรื่องของนิกเกะสาวคนใหม่อย่าง ‘บิสกิต’ ผู้ดูแลศูนย์ควบคุมสัตว์ของอาร์ค ซึ่งอีเวนต์จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 15 – 30 มีนาคม นี้เท่านั้น ห้ามพลาด!

[นิกเกะใหม่] SSR ‘บิสกิต’


ใครปล่อยน้องหมาออกมา? ใช่แล้ว บิสกิตเพื่อนซี้ของมนุษย์กำลังมาแล้ว!

บิสกิตให้การซัพพอร์ตที่ยืดหยุ่นซึ่งจะปรับตามคลาสของพันธมิตรในทีม เธอยังเป็นนิกเกะคนแรกที่สร้างกำบังขึ้นใหม่ได้อีกด้วย เมื่อ HP ของพันธมิตรที่เป็นดีเฟนเดอร์ลดลงต่ำกว่าจำนวนที่กำหนด บิสกิตไม่เพียงแต่จะให้การปฐมพยาบาลเท่านั้น แต่ยังทำให้คงกระพันได้ชั่วคราว จึงช่วยเพิ่มโอกาสในการอยู่รอดของพันธมิตร 

สำหรับสายแอทแทคเกอร์และซัพพอร์ตเตอร์ บิสกิตจะให้บัฟต่าง ๆ เช่น เพิ่มอัตราคริติคอล หรือฟื้นฟู HP เสริมความสามารถในการโจมตีและการป้องกันของพันธมิตร บิสกิตเป็นนิกเกะที่ทรงพลังซึ่งไปได้ดีกับทีมนิกเกะที่หลากหลาย การส่งเธอไปสนามรบจะสร้างคอมโบที่ดีต่อกันระหว่างเพื่อนร่วมทีมอย่างแน่นอน!

  • คลาส: ซัพพอร์ตเตอร์
  • ตำแหน่ง Burst 2
  • อาวุธ: Happy Puppy (RL)
  • ผู้ผลิต: เตตร้า ไลน์
  • ระยะเวลาตู้รับสมัครพิเศษ : 15 มี.ค. 2023 หลังจากการปรับปรุง เสร็จสิ้น – 30 มี.ค. 2023 เวลา 2:59 น. (เวลาไทย)


[อีเวนต์เนื้อเรื่องใหม่: BOW-WOW PARADISE (สวรรค์โฮ่งโฮ่ง)]

อุ๊ย! น้องหมาฝูงใหญ่หนีออกมาจากศูนย์พักพิง! บิสกิตจะไปพาพวกเขากลับมาให้หมด!

ผู้เล่นสามารถเข้าสู่หน้าอีเวนต์ BOW-WOW PARADISE และเคลียร์ด่านทั้งหมดเพื่อรับไอเทมอีเวนต์ ซึ่งใช้แลกเป็นรางวัลต่างๆ ได้ อาทิ ตั๋วรับสมัครและวัสดุเพิ่มสกิลในร้านค้าอีเวนต์

*ช่วงเวลาอีเวนต์: 15 มี.ค. 2023 หลังจากการปรับปรุง – 29 มี.ค. 2023 เวลา 2:59 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


[อีเวนต์ล็อกอิน 7 วัน]

ล็อกอินสะสม 7 วัน ในช่วงอีเวนต์และรับรางวัล รับตั๋วรับสมัครและวัสดุการพัฒนาเมื่อล็อกอินครบ 7 วันเลย!

* ช่วงเวลาอีเวนต์: 15 มี.ค. 2023 หลังจากการปรับปรุง – 29 มี.ค. 2023 เวลา 2:59 น. (ตามเวลาประเทศไทย)


[คอสตูมใหม่]

คอสตูมถาวร: เซนตี้ – สุพรีมฮอลิเดย์
* เวลาเปิดร้าน: 15 มี.ค. 2023 หลังจากการปรับปรุง
* วิธีรับ: ร้านเงินสด → ร้านคอสตูม

ดูรายละเอียดอัปเดตและกิจกรรมได้เพิ่มเติม [ที่นี่]


เกม GODDESS OF VICTORY: NIKKE เป็นเกมแนว Shooting RPG ที่อยู่ในสถานการณ์หลังวันสิ้นโลก โดยมีงานภาพและกราฟิกที่เป็นเอกลักษณ์และประณีตอย่างมีสไตล์เฉพาะตัว นำโดย Kim Hyung Tae จาก Shift Up นักวาดภาพประกอบและนักออกแบบเกมของทั้ง NIKKE และ Stellar Blade เกมที่มีเกมเพลย์แอคชั่นที่มีเอกลักษณ์และชวนดื่มด่ำ เสริมด้วยภาพ 2D ที่ได้รับอิทธิพลจากอนิเมะและแอนิเมชันของตัวละครของ NIKKE ที่สามารถสะสมได้ สามารถดื่มด่ำกับเสียงพากย์ทั้งภาษาอังกฤษ / ภาษาญี่ปุ่น และเกาหลี

ตัวเกมยังมอบประสบการณ์การยิงที่ลื่นไหลผ่านคุณภาพของกราฟิกตัวละครหญิงสาวได้น่าทึ่ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ที่จะทำให้ผู้เล่นต่างต้องตกหลุมรักพวกเธอจนทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก นอกจากนี้ตัวเกมยังมีจุดเด่นให้ได้สัมผัสอีกในหลายด้านอาทิ การรวบรวมตัวละครเฉพาะธาตุ ระบบสกิลเบิร์ส ระบบความผูกพันกับนิกเกะ และระบบคำแนะนำที่ให้ผู้เล่นได้สื่อสารกับตัวละครในเกมตามสถานการณ์ต่างๆ พร้อมเวอร์ชั่น PC ที่ลื่นไหลยิ่งกว่าเคย!

ดาวน์โหลดเกมเวอร์ชัน PC ได้ที่ : https://nikke-sea.com/download.html

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์และคอมมูนิตี้อย่างเป็นทางการของ NIKKE