PUBG MOBILE จับมือนักพากย์ไทยรุ่นใหญ่ พันธมิตร เปิดตัวแพ็คเสียง วัยรุ่นพับจี๋ โดย อาโต๊ะ อาติ่ง อาเกรียง ของแทร่คับจารย์


18 เมษายน 2024, PUBG MOBILE เกมแนว Battle Royale บนมือถือที่ได้รับความนิยมทั่วโลกจาก LEVEL INFINITE เปิดตัวแพ็คเสียงใหม่ เอาใจวัยรุ่นชาวไทย กับการผสมผสานประโยคไวรัลยอดฮิตติดปากตามเทรนด์วัยรุ่น เข้ากับเสียงในเกมแบบลงตัวกับแพ็คเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ นำทีมพากย์โดย ‘พันธมิตร’ มาทั้ง อาเกรียง เกรียงศักดิ์ เหรียญทอง, อาติ่ง สุภาพ ไชยวิสุทธิกุล และ อาโต๊ะ ปริภัณฑ์ วัชรานนท์ ที่มีผลงานการพากย์ตราตรึงในดวงใจคนไทยมายาวนาน โดยตัวแพ็คเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ จะมี ทั้งแบบแจกฟรี และ แบบเปิดให้จับจอง ในเกมเพิ่มเติม กว่า 30 เสียง มั่นใจเลยว่าแต่ละไลน์เสียงนั้นคุ้นหูทุกคนอย่างแน่นอน!

รับชมวิดิโอเปิดตัวแพ็คเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ ให้เสียงโดย ‘พันธมิตร’ ได้ที่นี่ : https://fb.watch/rx-9SaFz08/


สำหรับแพ็คเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ เป็นการผสมผสานระหว่างเสียงภายในเกมที่ทุกคนใช้งานกันปกติมาปรับเปลี่ยน ให้เข้ากับสถานการณ์เกม ด้วย คำพูดยอดฮิตติดปาก อาทิ “อย่างตึงครับจารย์” และ “เปิดมาไม่หลับ เปิดกลับดับนะวัยรุ่น” และ อื่นๆ อีกมากมายกว่า 30 เสียง ทั้งจาก ภารกิจแจกฟรี 3 เสียง ซึ่งเป็นเสียง Exclusive ที่ได้จากการทำภารกิจเท่านั้น ส่วนเสียงพิเศษอื่นๆของ ‘วัยรุ่นพับจี๋’ สามารถจับจองได้จากในร้านค้าคริสตัลทะเล ในแบบ ‘เวอร์ชันอัปเกรด


ฟังตัวอย่างเสียงแจกฟรี 3 เสียงสุดหล่อ ได้ที่นี่ : https://fb.watch/rxVFGOO7KX/


ผู้เล่นสามารถรับแพ็คเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ ได้ฟรี จากการ ล็อกอิน และ ทำภารกิจในเกม ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน จนถึง 3 พฤษภาคมนี้เท่านั้น หรือถ้าอยากได้เสียงยอดฮิตอื่น ๆ เพิ่มเติมก็สามารถ จับจองได้จากร้านค้าคริสตัลทะเล เพียง 1 คริสตัลต่อการกาชา 1 ครั้งเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 18 เมษายน จนถึง 31 พฤษภาคม รีบเลย!


แพ็คเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ ให้เสียงภาษาไทยโดย ทีมพากย์ ‘พันธมิตร’ กับการลงเสียงแบบชูคาแรคเตอร์นักพากย์แต่ละท่านให้โดดเด่น ตามคอนเซ็ปท์ วัยรุ่นอินเทรนด์ ‘อาเกรียง’ กับสไตล์เสียงแนวแบดบอย วายร้ายสุดคูล กับประโยคเด็ด “เปิดมาไม่หลับ เปิดกลับดับนะวัยรุ่น” หรือแม้กระทั่งเสียงสุดปั่น “ฮัลโหล มายเฟรนด์ เปิดไมค์ดิ๊!


‘อาติ่ง’ กับเสียงยียวนกวนอารมณ์ ด้วยสไตล์ขี้เล่นที่ติดหู ได้ให้เสียงประโยค เช่น “อิฐพร้อมก่อ…สุดหล่อพร้อมยัง” หรือจะเป็นประโยคฮิต “อย่างตึงคับจารย์” รับรองว่าถูกใจชาว PUBG MOBILE แน่นอน


และเสียงที่ขาดไม่ได้เลยกับพระเอกสุดหล่อในตำนาน กับเสียงของ ‘อาโต๊ะ’ กับเสียงพากย์ประโยคเด็ด “ไอเราก็เจอของดีซะด้วย ทีนี้ก็ว้าวุ่นเลย” และ “ไปขยี้มันให้แหลกคึ” แค่กดใช้ก็รู้สึกหล่อแล้ว!


สำหรับผู้เล่นที่ครอบครองแพ็คเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ แล้ว สามารถปรับแต่งแพ็คเสียงได้จากหน้าตั้งค่าเสียง ซึ่งจะมีแพ็คเสียงเวอร์ชันพื้นฐาน และ เสียงแพ็คเสียงเวอร์ชันอัปเกรด ได้ที่หน้า UI วงล้อเสียง


ย้ำกันอีกครั้งกับ แพ็คเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ โดยทีมพันธมิตร จะสามารถ ครอบครองได้แบบทำภารกิจฟรี ถึงวันที่ 3 พฤษภาคมนี้ และ แบบเปิดขาย แพ็คเสียง ‘วัยรุ่นพับจี๋’ เวอร์ชันอัปเกรด ถึงวันที่ 31 พฤษภาคมนี้เท่านั้น มาเป็น #วัยรุ่นพับจี๋ของแทร่คับจารย์ ด้วยกัน! รีบโหลดแล้วไปโดดร่มกันนะวัยรุ่น! ดาวน์โหลดและเล่นเกมได้ฟรีบน App Store และ Google Play Store