PUBG MOBILE จับมือนักร้องนักแต่งเพลงชื่อดัง JVKE รังสรรค์เพลงธีมฉลองครบรอบ 6 ปีสุดพิเศษ clouds รับฟังได้แล้ววันนี้!

ฉลองครบรอบ 6 ปี PUBG MOBILE ประกาศจับมือกับ ‘JVKE’ นักร้องนักแต่งเพลงสุดล้ำ
ผู้สร้างปรากฏการณ์ดังพลุแตกบนโซเชียลมีเดีย เปิดตัวเพลงธีมใหม่แล้ววันนี้!

เมื่อวันที่ 21 มีนาคม ที่ผ่านมา PUBG MOBILE หนึ่งในเกมมือถือแนว Battle Royale ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกได้เปิดตัว Music Collaboration สุดพิเศษกับนักน้องนักแต่งเพลงที่สร้างปรากฎการณ์สุดโด่งดังบนโซเชียลมีเดียอย่าง ‘JVKE’ เพื่อฉลองครบรอบ 6 ปีของเกม PUBG MOBILE

เปิดตัวซิงเกิ้ลสำหรับการคอลแลป ในเพลง ‘clouds’ ซึ่งเพลงนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่เพลงใหม่ของ JVKE แต่ยังเป็นเพลงธีมสำหรับ อีเวนต์ฉลองครบรอบ 6 ปี ของ PUBG MOBILE ด้วยเนื้อเพลงจะพูดถึงความรู้สึกที่ตื่นเต้น อะดรีนาลีนที่พุ่งพล่านจากการโดดร่ม เข้าสู่ประสบการณ์ใหม่ๆ โดยตัว MV นั้นจะมาพร้อมกับภาพที่น่าตื่นเต้นและโชว์ให้เห็นถึงเกมเพลย์สุดมันส์ ในโลกของ PUBG MOBILE ซึ่งจะทำให้ผู้ชมได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดน่าทึ่งนี้ไปพร้อมกับเพลงสไตล์สดใส ฟังสบาย

รับชม วิดิโอ PUBG MOBILE ฉลองครบรอบ 6 ปีได้ที่นี่ : https://youtu.be/OqZetMG5v7c


ตอนนี้แฟนๆ สามารถฟัง ‘clouds’ บนแพลตฟอร์มสตรีมมิ่งเพลงชั้นนำ หรือสามารถ รับชมวิดีโอฉลองครบรอบ 6 ปี ผ่านทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ PUBG MOBILE ได้เช่นกัน และที่พิเศษสุดๆ สำหรับผู้เล่นทุกคน สามารถปลดล็อคและฟังเพลง ‘clouds’ ผ่านกิจกรรมฉลองครบรอบในเกมได้เช่นกัน เพียงแค่สะสมแต้มจากการทำภารกิจและแลกรับได้เลยฟรี!


JVKE’ นักร้องนักแต่งเพลงชาวอเมริกัน เป็นที่รู้จักกันกับแนวเพลงที่ผสมผสานระหว่างแนว ป๊อป กับ Electronic ซึ่งเพลงของเขาสามารถครองใจคนฟังทั่วโลกด้วยเพลงสุดฮิตอย่าง ‘Golden Hour’ ที่มียอดสตรีมบน Spotify มากกว่า 1 พันล้านครั้ง และ ในช่วงสี่ปีที่ผ่านมา JVKE ได้รังสรรค์เพลงฮิตอีกหลายเพลง อาทิ ‘Upside Down’  และ ‘this is what falling in love feels like’ ด้วยท่วงทำนองที่ติดหูและเนื้อเพลงที่เข้าถึงได้ง่าย ทำให้ ‘JVKE’ มีแฟนเพลงนับล้านบนแพลตฟอร์มสตีมมิ่งเพลงต่าง ๆ ทั่วโลก

เพื่อสานต่อการ เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปี ภายในเกมมีการจัด ‘Anniversary Celebration’ ซึ่งสามารถเริ่มทำภารกิจได้แล้ววันนี้ และ เมื่อทำภารกิจสำเร็จ ผู้เล่นสามารถปลดล็อกรางวัลตามที่กำหนดไว้ในระดับต่างๆ เพื่อรับรางวัลสุดพิเศษไปเลยฟรี! นอกจากนี้ยังสามารถร่วมทีมกับเพื่อนๆ เพื่อสร้างเค้กฉลองครบรอบร่วมกันได้อีกด้วย และ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยังมีอีเวนต์อื่นๆ ที่เตรียมประกาศออกมาอีกเรื่อยๆในการอัปเดตนี้ โปรดติดตามเพิ่มเติมบนช่องทางของ PUBG MOBILE ไว้ให้ดี!


คุณ Vincent Wang, หัวหน้าทีม Publishing เกม PUBG MOBILE ภายใต้ Tencent Games กล่าวว่า PUBG MOBILE จะยังคงเดินหน้าสร้างมาตรฐานในตลาดเกมมือถืออย่างต่อเนื่อง สำหรับความร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ และ อัปเดตแอคชั่นคอนเท้นท์ต่างๆ พวกเราตื่นเต้นที่จะได้คอลแลปกับคุณ JVKE ซึ่งเตรียมปล่อยผลงานเพลง ‘clouds‘ ที่เป็นส่วนหนึ่งของการ เฉลิมฉลองครบรอบ 6 ปีของ PUBG MOBILE ด้วยสไตล์ดนตรีที่เป็นเอกลักษณ์ของ JVKE ช่วยเติมเต็มความมีชีวิตชีวาและความตื่นเต้นในโลกของ PUBG MOBILE ได้อย่างสมบูรณ์แบบ เราภูมิใจที่ได้ยกระดับประสบการณ์การเล่นเกมผ่านการคอลแลปครั้งใหม่นี้ และ เฉลิมฉลองที่ PUBG MOBILE ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นมากกว่าเกมและยังเป็นปรากฏการณ์ระดับโลกที่เปลี่ยนวิธีการเล่นเกมมือถือของเราไปสิ้นเชิง”

JVKE กล่าวว่า “ผมตื่นเต้นมากที่จะได้แบ่งปันเพลงใหม่ของผม กับเพลง ‘clouds‘ เพื่อฉลอง ครบรอบ 6 ปีของ PUBG MOBILE ให้กับแฟนเพลงและผู้เล่นทั่วโลก! ผมชอบเล่น PUBG MOBILE มาก และ เป็นเรื่องที่เกินคาดมากที่ผมมีโอกาสสร้างผลงานเพลงและมันก็อยู่ในเกมแล้ว!”

นับตั้งแต่เปิดตัวเกมในปี 2018 PUBG MOBILE ได้พัฒนาคอนเท้นท์อัปเดตอย่างต่อเนื่องและดึงดูดผู้เล่นทั่วโลกด้วยการอัปเดตอย่างสม่ำเสมอและแปลกใหม่ PUBG MOBILE ได้ร่วมมือกับแบรนด์ ดารา นักร้อง และ คนดังในกระแสระดับโลกมากมาย และยังคงมุ่งมั่นที่จะรักษาความตื่นเต้นของเกมให้กับผู้เล่น PUBG MOBILE อย่างสม่ำเสมอ และเมื่อเร็วๆนี้ PUBG MOBILE ได้เปิดตัวคอนเท้นท์สุดพิเศษแบบจำกัดเวลาต่าง ๆ อาทิ โหมดเกมใหม่ แผนที่ใหม่ ยานพาหนะแบบ Exclusive และฟีเจอร์อื่นๆมากมาย ตามแฟรนไซส์ที่ได้รับความนิยม เพื่อให้เข้ากับตัวคอนเท้นท์หลักของเกม ซึ่งช่วยเพิ่มประสบการณ์การเล่นเกมด้วยคอนเท้นท์ที่หลากหลายและน่าสนใจอย่างต่อเนื่อง

ดาวน์โหลด PUBG MOBILE เวอร์ชัน 3.1 ได้แล้วฟรีวันนี้ที่ App Store และ Google Play Store