PUBG Mobile สร้างปรากฏการณ์ระดับโลก มียอดดาวน์โหลดพุ่งทะลุมากกว่า 100 ล้านครั้ง!

Tencent และ PUBG Corporation (PUBG Corp.) ได้เผยว่าเกม PlayerUnknown’s Battlegrounds Mobile (PUBG MOBILE) มียอดดาวน์โหลดแล้วมากกว่า 100 ล้านดาวน์โหลด โดยใช้เวลาเพียง 4 เดือน (ไม่รวมยอดดาวน์โหลดในประเทศจีน, ญี่ปุ่น และเกาหลีใต้) นับตั้งแต่เปิดให้บริการวันแรกทั่วโลกเมื่อวันที่ 19 มีนาคม 2561 ที่ผ่านมา ทั้งใน App Store และ Google Play ขึ้นแท่นเกมมือถือที่ประสบความสำเร็จได้เร็วเป็นอันดับต้นๆของโลก

การมาถึงจุดนี้เรียกได้ว่าเป็นก้าวสำเร็จที่สำคัญสำหรับ Tencent Games และ PUBG Corp. ด้วยเกม PUBG MOBILE ที่เป็นเกมที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วจากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกได้ในเวลาเพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หลังจากเปิดให้บริการ จนกลายเป็นเกมที่ประสบความสำเร็จนี้ได้เร็วที่สุด จนปัจจุบันเกม PUBG MOBILE มียอดผู้เล่นมากกว่า 14 ล้านคนต่อวัน ภายในเวลาไม่ถึง 4 เดือนเช่นกัน (โดยยอดผู้เล่นนี้ยังไม่รวมของเซิร์ฟเวอร์ ประเทศจีน, ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้)

Vincent Wang ผู้จัดการทั่วไปของทีมผู้ให้บริการเกม PUBG MOBILE Global กล่าวว่า “เราต้องขอขอบคุณทางทีม Lightspeed และ Quantum Studios ที่ทำหน้าที่พัฒนาเกมกันอย่างเต็มที่ให้เกมออกมาดีที่สุด รวมถึงผู้เล่นจากทั่วโลกที่ให้การสนับสนุน และเป็นแรงผลักดันกระตุ้นให้ทางเราพัฒนาเกมให้ดียิ่งๆขึ้นไป และทางเราจะยังมุ่งหน้าหาคอนเท้นต์เกมดีๆมามอบให้กับผู้เล่นเกมอีกในปีนี้และต่อๆไป”

นอกจากนั้น Tencent Games ยังได้จับมือร่วมกับ Paramount Pictures เพื่อนำเสนอคอนเท้นต์เด็ดๆให้กับชาว PUBG MOBILE โดยนำภาพยนตร์ดัง Mission: Impossible Fallout ไม่ว่าจะเป็นเพลงธีมประกอบ, ชุดตัวละครใหม่, ภารกิจในเกมที่ท้าทายและอื่นๆอีกมากมายเข้ามาภายในเกมอีกด้วย

นอกจากกิจกรรมและอีเว้นต์ต่างๆภายในเกมแล้ว ทาง PUBG MOBILE ก็ยังมีการจัดกิจกรรมและอีเว้นต์นอกเกม ออฟไลน์มากมายทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นงาน E3 2018, งาน San Diego ในเทศกาล Comic-Con, การแข่งขัน PUBG Global Invitational 2018 ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมณี, การแข่งขัน Garuda Cup ในประเทศอินโดนีเซีย, และงาน Hong Kong Animation, งาน Comics and Games Expo และพลาดไม่ได้กับงานที่กำลังจะถึงนี้ที่ประเทศไทยกับการแข่งขันชิงสุดยอดนักโดดร่ม PUBG MOBILE CAMPUS SURVIVAL SERIES 2018 ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 1,500,000 บาท ที่จะมีการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในงาน Thailand Game Show Big Festival 2018 ระหว่างวันที่ 26-28 ตุลาคม 2561 นี้

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile เล่นได้แล้ววันนี้ทั้งใน App Store และ Google Play

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded