บรรยากาศงานสัมมนาประจำปีพนักงาน Netmarble Thailand พัฒนาศักยภาพบุคคลากรเพื่อดูแลเกมเมอร์ไทยได้อย่างมีคุณภาพ

 

เมื่อวันที่ 23 – 25 สิงหาคม 2561 ทางทีมงาน Netmarble Thailand ได้จัดงานสัมมนาประจำปีเพื่อพัฒนาศักยภาพของบุคคลากรในองกรค์เพื่อให้สามารถทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพื่อรองรับการให้บริการเกมเมอร์ที่เข้ามาใช้บริการเกมส์ในเครือเน็ตมาร์เบิลประเทศไทย ที่เพิ่มมากขึ้นทุกปี ยิ่งในปีหน้าทางทีมงานเน็ตมาร์เบิลประเทศไทยมีโครงการจะเปิดตัวเกมส์มือถือเรือธงชั้นแนวหน้าอีกหลายตัว จึงมีความจำเป็นต้องพัฒนาศักยาภาพของบุคคลากรเพื่อให้พร้อมรองรับการให้บริการเกมส์มือถือที่มีคุณภาพสูงขึ้นในปีหน้าด้วย

 

สำหรับงานในวันแรกนั้นหลังจากเดินทางถึง ณ My Ozone Khao Yai ก็เริ่มด้วยการบรรยายถึงภาพรวมของบริษัท Netmarble ที่ปัจจุบันมีพนักงานทั่วโลกมากกว่า 5000 คน มี เป็นทีมพัฒนาเกมส์กว่า 10 บริษัท ที่คอยพัฒนาเกมส์ต่างๆ มาให้เหล่าเกมเมอร์ได้เล่นกัน โดยสองทีมล่าสุดที่ได้เข้าร่วมกับ Netmable นั่นคือ Jamcity และ KABAM สองทีมพัฒนาคุณภาพเยี่ยมที่มีผลงานน่าติดตามบนมือถือ

 

ในวันที่สองนั้น จะเป็นกิจกรรม ICE Breaking และ Team Building เพื่อพัฒนาความสัมพันธ์ และ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานแบบกลุ่มให้กับบุคคลากรของเน็ตมาร์เบิลประเทศไทย ซึ่งงานนี้ไม่เพียงแต่พนักงานเท่านั้นที่เข้าร่วมแม้แต่ คุณ คิม กันวู กรรมการผู้จัดการ บริษัทเน็ตมาร์เบิ้ลประเทศไทย รวมถึงผู้บริหารท่านอื่นเองก็เข้าร่วมกิจกรรมนี้อย่างเป็นกันเองด้วยเช่นกัน หลังจากนั้นในช่วงกลางคืนจะเป็นเวลาของงานปาร์ตี้ที่ยังมีกิจกรรมให้ทุกคนได้เข้าร่วมกับการคอสเพลย์ที่ไม่จำกัดไอเดีย แต่จำกัดงบประมาณในธีม Low cost อะไรอ๊ะ?! ให้เหล่าบุคคลากรได้สนุกไปกับการปลดปล่อยจินตนาการของตัวเองอย่างเต็มที่ แถมยังมีรางวัลติดไม้ติดมือให้กับผู้ที่แต่งตัวได้โดดเด่นที่สุดในงานอีกด้วย

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded