PUBG Mobile อัพเดทล่าสุด ได้เวลากินไก่เวอร์ชั่นไทย

PUBG Mobile เกมส์มือถือสไตล์ยิงเอาตัวรอด Battle Royale สุดฮิตจาก PC ที่ทาง Tencent ได้รับลิขสิทธิ์อย่างถูกต้องจากทาง PUBG Corporation ที่สร้างกระแสแรงถล่มทลายไปทั่วโลก อัพเดทล่าสุด เพิ่มภาษาไทยในเกม และปรับปรุงการรองรับอุปกรณ์มือถือรุ่นเก่า เพิ่มประสบการณ์ความมันส์อีกระดับของเกมเมอร์ชาวไทย

หลังจากที่เปิดตัวเกมเพียงไม่ถึง 1 สัปดาห์เท่านั้น PUBG Mobile กลายเป็นเกมมือถือที่มียอดการดาวน์โหลดสูงสุดมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก พร้อมกับสร้างสถิติใหม่เป็นเกมมือถือที่มียอดดาวน์โหลดสูงเป็นอันดับ 1 เร็วที่สุดไปโดยปริยาย แม้ว่าจะมีให้เลือกเพียงแค่ภาษาอังกฤษและจีนเท่านั้น

ล่าสุด ตัวเกม PUBG Mobile มีการอัพเดทล่าสุดเป็นเวอร์ชั่น 0.3.3 โดยเพิ่มภาษาต่างๆ ทั่วโลก รวมถึงภาษาไทยพร้อมกับปรับปรุงรองรับการเล่นอุปกรณ์มือถือรุ่นเก่า ได้แก่ iPhone 5s, iPad Air, iPad mini 2 และ iPad mini 3 รวมไปถึงการแก้ไขบั๊กต่างๆ เพื่อให้เกมเมอร์สาย Battle Royale สนุกมันส์ยิ่งขึ้นกว่าเดิม

PUBG Mobile เป็นเกมยิงแนว Battle Royale ที่เน้นความสนุกแบบเดียวกับที่แฟนๆ ได้รับจากเวอร์ชั่น PC ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยยังเน้นกติกาการเล่นแบบเดิม ต่อสู้เอาตัวรอดจากผู้เล่นทั้ง 100 คน ในสมรภูมิขนาด 8×8 กิโลเมตร ที่ทุกคนต้องกระโดดร่มลงไปบนเกาะร้างพร้อมกัน ตามหาอาวุธหรือซัพพลายเพื่อต่อสู้และกำจัดศัตรู เอาตัวรอดให้เหลือเป็นคนสุดท้ายให้ได้ ซึ่งในระหว่างการต่อสู้นั้นจะมีการบีบโซนสนามรบแคบลงเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้เล่นต้องเข้ามาต่อสู้กันในโซนการรบเล็กลง จนกว่าจะมีผู้ชนะเหลือรอดเป็นคนสุดท้ายเท่านั้น!

จากนี้ไป สมรภูมิการต่อสู้ของ PUBG Mobile จะเริ่มเปิดฉากภาษาไทยอย่างเป็นทางการแล้ว ขอให้ทุกท่านโชคดีพบกับชัยชนะ ได้ลิ้มรสชาติไก่เป็นมื้อเย็นกันทั่วหน้า Winner Winner, Chicken Dinner!

เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile ได้ที่

iOS: https://itunes.apple.com/us/app/pubg-mobile/id1330123889?mt=8

Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tencent.ig

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment