PUBG Moblie ดิ้นรนกันต่อ! กับโหมดเอาตัวรอดใหม่ “คืนมืดมิด” แพตช์ใหม่ 0.12.0 เล่นได้แล้ววันนี้

เกมยิงเอาตัวรอดยอดฮิต เพิ่มโหมดซอมบี้ใหม่ให้ดิ้นรนกันอีกแล้ว ทั้งในระบบ iOS และ Android

Tencent Games และ PUBG Corporation ปล่อยอัพเดตเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE) เวอร์ชั่นใหม่ 0.12.0 แล้ววันนี้ จุดเด่นหลักของแพตช์อัพเดตใหม่นี้ก็คือ คืนมืดมิด โหมดดิ้นรนเอาตัวรอดใหม่แบบโหดกว่าเก่า ที่ผู้เล่นจะต้องพยายามต่อสู้เอาตัวรอดจากกองทัพซอมบี้และสัตว์ประหลาดสุดโหดมากมายให้ได้ จนกว่าจะถึงรุ่งเช้า พร้อมทั้งยังมี Spectator mode หรือโหมดผู้ชม รวมถึงปรับปรุงการเล่นของโหมดรอดยันฟ้าสาง Survive Till Dawn ให้ดียิ่งขึ้นด้วย ทั้งหมดนี้รวมอยู่ในอัพเดตฟรี 0.12.0 ที่ปล่อยให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ทั้งใน App Store และ Google Play

คืนมืดมิด หรือ Darkest Night เป็นโหมดการเล่นแบบใหม่ล่าสุด ที่ให้ผู้เล่นต่อสู้เอาตัวรอดให้ได้ในเวลากลางคืน เพราะซอมบี้และสัตว์ประหลาดจำนวนมากจะแห่กันมารุมผู้เล่นเป็นระลอกๆ โดยที่โหมดนี้ผู้เล่นไม่สามารถที่จะเลือกจุดที่กระโดดร่มลงไปได้ แต่จะโดน Random สุ่มจุดเกิดแทน งานนี้จะไม่มีการแย่งชิงตำแหน่งผู้ชนะ Chicken Dinner ขอเพียงการร่วมแรงร่วมใจกันสู้ซอมบี้เอาตัวรอดจนถึงที่สุดก็พอ

Tencent Games และ PUBG Corporation ได้ประกาศความร่วมมือกับเกม Resident Evil 2 จาก Capcom ในช่วงปลายปี 2018 ที่ผ่านมา โดยนำเอาเนื้อหาต่างๆจากเกม Resident Evil 2 มาใส่ในเกม PUBG MOBILE อย่างเช่นไอเทมต่างๆ ภายในเกม สกินตัวละคร รวมถึงโหมดการเล่นเอาตัวรอดสุดระทึกที่ได้รับการปรับปรุงใหม่อย่าง รอดจนฟ้าสาง 2 (Survive Till Dawn 2) ซึ่งในอัพเดตล่าสุด 0.12.0 นี้ ก็จึงได้ต่อยอดปรับปรุงเนื้อหาให้มากยิ่งขึ้น เช่น เพิ่มอาวุธใหม่ เพิ่มซอมบี้กระโดด สุนัขซอมบี้ และอื่นๆอีกมากมาย

รายละเอียดเนื้อหาทั้งหมดของอัพเดตเวอร์ชั่น 0.12.0

– Darkest Night โหมดใหม่ คืนมืดมิด – ผู้เล่นสามารถตั้งทีมสู้ร่วมกับคนอื่นๆ หรือจะลุยเดี่ยวก็ได้ โดยในเวลากลางคืน ผู้เล่นจะต้องร่วมกันต้านการบุกของกองทัพซอมบี้ รวมถึงระวังแก๊สพิษที่อยู่บริเวณนอกบ้านจนกว่าจะถึงรุ่งเช้าของวันใหม่ ในโหมดนี้ผู้เล่นทุกคนจะมีสกิลติดตัว (Passive Skill) เพิ่มมา ลองศึกษาการใช้สกิลให้ดี มันจะเป็นตัวช่วยให้ทุกท่านรอดชีวิต

– Survive Till Dawn 2 รอดจนฟ้าสาง ภาค 2 – โหมดซอมบี้แบบดั้งเดิมที่ทาง PUBG MOBILE ร่วมกับเกม Resident Evil 2 และทำการปรับปรุงให้การเล่นนั้นดุเดือดและเอาตัวรอดกันอย่างระทึกใจมากขึ้น พร้อมทั้งเพิ่มเนื้อหาต่างๆที่ไม่มีในตอนแรกเพียบ ตามรายละเอียดด้านล่างนี้
• Stun Grenades ระเบิดแสงที่ทำให้ซอมบี้มึนงงได้แล้ว
• Liquid Nitrogen Grenades ระเบิดไนโตรเจนเหลว แช่แข็งซอมบี้หรือทำให้พวกมันเคลื่อนไหวช้าลง
• เพิ่มซอมบี้กระโดด และ สุนัขซอมบี้
• ซอมบี้ทั่วไปบางตัว สามารถปีนกำแพง ขึ้นที่สูงอย่างหลังคาได้แล้ว
• เพิ่มปืน RPG-7 และซองกระสุนแบบมัดคู่ (Jungle Style Magazines)
• ปรับดาเมจปืนไฟ Flamethrowers ให้แรงขึ้น
• ปรับการใช้ปืน M134 ใหม่
• ตัวละครผู้เล่นจะได้รับความสามารถบัฟเพิ่มขึ้น
• ซอมบี้ที่ถูกยิงจะเคลื่อนไหวช้าลง
• เพิ่มข้อความพิเศษของโหมด Survive Till Dawn ใน quick chat ทั้งในเสียงแบบ Default และ Classic
• สามารถทำ Daily missions ได้ในการเล่นโหมด Survive Till Dawn

– Spectator mode – โหมดผู้ชมที่ให้เข้าไปชมการเล่นกันได้แบบสดๆ โดยเลือกชมได้ทั้งในการเล่นของเพื่อน ของทีม หรือของสมาชิกแคลน

– เพิ่มฟังก์ชั่นเปลี่ยนสีศูนย์เล็งและกล้องขยาย: ผู้เล่นสามารถปรับสีของ Red Dot, ศูนย์เล็ง Holo, กล้องขยาย 2x, กล้องขยาย 3x ได้ด้วยตัวเองแล้ว

– เพิ่มฟังก์ชั่นความนิยมในพื้นที่ส่วนตัว: คุณสามารถกดไลค์ให้กับเพื่อนที่ถูกใจได้แล้ว และสำหรับเพื่อนที่มีระดับความสนิทตั้งแต่ 400 แต้ม ขึ้นไป จะสามารถยื่นขอเพื่อเป็นพาร์ทเนอร์ได้ ซึ่งตัวละครของพวกคุณจะแสดงในพื้นที่ส่วนตัวของอีกฝ่ายเมื่อเป็นพาร์ทเนอร์กันแล้ว

– เพิ่มโซนอีโว (EvoGround): โดยจะมาแทนโหมดกิจกรรม ซึ่งโหมด Survive Till Dawn ก็เข้ามาอยู่รวมกับโหมดนี้แล้ว และรอติดตามโหมดใหม่ๆ ในอนาคตจากที่นี่ได้เลย

PUBG MOBILE ระเบิดความมันต่อเนื่องทันทีกับเวอร์ชั่นใหม่ 0.12.0 หลังจากที่เพิ่งเสร็จศึกการแข่งขัน PUBG MOBILE Club Open 2019 (PMCO 2019) ไปได้เพียงหนึ่งสัปดาห์เท่านั้น โดยการแข่งขันนี้ยังเป็นแค่รอบชิงแชมป์แต่ละประเทศเท่านั้น ผู้ที่เข้ารอบยังต้องไปแข่งต่อยังรอบตัวแทนภูมิภาค (Regional) และรอบสุดท้าย (Final) ต่อไป ซึ่งมีเงินรางวัลรวมทั้งหมดกว่า 63 ล้านบาท โดยมี VIVO สมาร์ตโฟน เป็นผู้จัดสรรสมาร์ตโฟนให้กับผู้เข้าแข่งขันทุกคน รวมทั้งยังเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่การแข่งรอบคัดเลือก Spring Season ไปจนถึงรอบชิงที่จัดขึ้นที่ประเทศเยอรมนี ในเดือนกรกฎาคม 2562 นี้

PUBG MOBILE เกมยิงเอาตัวรอดยอดฮิตที่มียอดดาวน์โหลดกว่า 200 ล้านครั้ง และยอดผู้เล่นกว่า 30 ล้านคนต่อวัน ยังคงมุ่งมั่นที่จะหาอะไรใหม่ๆมาให้ผู้เล่นอยู่เสมอๆ ทั้งในการอัพเดตเกมเวอร์ชั่นใหม่ๆที่น่าสนใจ รวมถึงกิจกรรมดีๆอย่างการแข่งขัน eSports ระดับโลกที่ยิ่งใหญ่มากขึ้นเรื่อยๆ
——————————————————————-
ร่วมสนุกไปกับเกม PUBG Mobile ดาวน์โหลดได้ที่

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded