Royale Pass ซีซั่น 8 และของใหม่อีกเพียบ บุกเข้าสู่สมรภูมิ ในอัปเดตล่าสุดของเกม PUBG MOBILE แล้ว

Tencent Games และ PUBG Corporation ปล่อยอัปเดตเวอร์ชั่นใหม่ 0.13.5 ของเกม PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS MOBILE (PUBG MOBILE) แล้ว เพิ่มปืนกลมือน้องใหม่ PP-19 Bizon ให้ผู้เล่นได้ใช้กัน เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ให้กับโหมด Team Death Match และอื่นๆ สามารถเข้าไปโหลดอัปเดตกันได้แล้ว ทั้งใน App Store และ Google Play Store

เนื้อหาใหม่ทั้งหมดของอัปเดต 0.13.5 มีดังนี้

PP-19 Submachine Gun (BIZON) อาวุธปืน SMG กระบอกใหม่ เป็นปืนกลมือที่มีอานุภาพรุนแรง เพราะสามารถบรรจุกระสุนได้ถึง 53 นัดและใช้กระสุนขนาด 9 มม.

เพิ่มมุมมองบุคคลที่สาม Third Person Perspective (TPP) ในโหมด Team Deathmatch Mode โหมดการเล่นใหม่ที่เพิ่งอัปเดตเข้ามาเพียงเดือนเดียว แต่ได้รับความนิยมจากนักโดดร่มจำนวนมาก และด้วยมุมมองใหม่นี้จะทำให้เพื่อนๆยิงกันได้อย่างดุเดือดสะใจมากขึ้น

Royale Pass ซีซั่น 8 มาใหม่รับซัมเมอร์ อากาศร้อนแบบนี้ PUBG MOBILE ชวนออกทะเลรับหน้าร้อน กับไอเทมและอุปกรณ์ใหม่ๆแนวเที่ยวทะเล ใส่ชุดดำน้ำแล้วลงไปหาสมบัติใต้ทะเลกัน

อัปเดตระบบใหม่อื่นๆ พบกับอินเตอร์เฟสเกมรูปแบบใหม่ ที่ออกแบบมาให้ดูสวยงามเข้ากับฤดูกาลนี้มากขึ้น มาพร้อมกับการปรับปรุงระบบในเกมให้ดีขึ้น อย่างการกดติดตาม Subscriber BP Shop, เอฟเฟคของฉายา Title Effects, และชื่อกล่อง Crate Names

ไม่เพียงเท่านั้น Tencent Games และ PUBG Corporation ยังเตรียมเพิ่มเนื้อหาใหม่ๆเข้าไปในเกมเพิ่มอีก อย่างกิจกรรมอีเว้นต์รับหน้าร้อน กับผู้เล่นและพาร์ตเนอร์ ทั้งในเกมและคอมมูนิตี้ พร้อมกับของรางวัลมากมาย

สำหรับกิจกรรมใหม่ๆรับหน้าร้อนที่กำลังจะมาก็เช่น Alan Walker x PUBG MOBILE กับเพลงและสกินแบบใหม่ BAPE x PUBG MOBILE ชุดเสื้อแนว Street แบรนด์ดัง และอื่นๆในช่วงต้นเดือนสิงหาคมนี้

ดาวน์โหลดเกม PUBG Mobile

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded