Project BloodStrike เกมส์มือถือแบทเทิลรอยัลตัวใหม่จาก Netease เตรียมเปิดให้ทดสอบครั้งสุดท้าย ปลายเดือน มิ.ย. นี้


Project BloodStrike เกมส์มือถือใหม่แนว แบทเทิลรอยัล ที่พัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา Netease ได้มีการเปิดเผยโดยการโพสต์ใน Discord ว่ากำลังจะเปิดทดสอบรอบ Beta Test ครั้งสุดท้าย ช่วงปลายเดือน มิถุนายน นี้ โดยขณะนี้ยังไม่มีการเปิดเผยว่าจะเปิดให้ทดสอบกันในวันใด แต่ทางทีมพัฒนาได้แอบกระซิบว่าหลังจากการทดสอบครั้งนี้พวกเขาจะ เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ แล้วซึ่งอาจจะหลังจากสิ้นสุดการทดสอบไม่นาน


Project BloodStrike อีกหนึ่งผลงานใหม่ในแนว Battle Royale ที่หลายคนกำลังตั้งตารอ หลังจากได้ทดสอบความสนุกในรอบทดสอบมาแล้วหลายครั้ง ล่าสุดเตรียมที่จะเปิดให้ทดสอบในรอบ Beta Test ครั้งสุดท้ายกันแล้ว ก่อนที่จะเปิดให้บริการต่อเนื่องหลังจบช่วงทดสอบ โดยตัวเกมส์นั้นจะมีมุมมองแบบ FPS ต่อสู้ปะทะกับคนเล่นจริง 100 คน เพื่อหาผู้ชนะคนสุดท้ายเพียงอย่างเดียว แต่จุดที่โดดเด่นของเกมส์นั้นจะอยู่ที่ ระบบการปรับแต่งปืน ที่มีความละเอียด และ สมจริง ใครชื่นชอบปืนถูกใจแน่นอน นอกจากนั้นทางทีมพัฒนาได้ลดการพึ่งดวงให้ผู้เล่น ด้วยการเพิ่ม ระบบเงิน ที่เราสามารถนำไปซื้ออาวุธได้ที่ตู้ขาย ที่จะอยู่ในจุดต่างๆ นอกจากอาวุธภายในตู้จะมีอุปกรณ์ที่จำเป็นอีกหลายอย่างให้เราซื้อ


ใครที่เป็นสาวก Battle Royale ไม่ควรพลาดกับ Project BloodStrike ที่ถือว่าทำออกมาได้ ดุเดือด เล่นมันส์ แถมด้วย โมเดลปืนแบบละเอียดยิบ รอติดตามวันเปิดให้ทดสอบกันได้เร็วๆ นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ProjectBloodStrikeNetease