FortCraft ผลงานเกมส์มือถือตัวใหม่จาก NetEase เกมส์มือถือแนว Battle Royale ที่มาพร้อมระบบสร้างบ้าน

 

ปาดหน้าต้นฉบับ FortCraft ผลงานชิ้นล่าสุดจากทาง NetEase ที่ครั้งนี้มาสร้างเกมส์แนว Battle Royale ที่มีกราฟิกออกไปทางการ์ตูนๆ ที่มาพร้อมระบบสร้างบ้าน สร้างป้อม สร้างที่กำบังให้ตัวเราเองได้ทุกที่ ทุกรูปแบบ เช่นเดียวกับเกมส์ Fortnite ที่กระแสกำลังดีวันดีคืน โดยทางต้นฉบับเพิ่งเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้ายังไม่รู้ว่าจะเปิดให้ทดสอบรอบแรกได้เมื่อไร แต่ FortCraft กลับสามารถเปิดให้ทดสอบในรอบ Beta ตัดหน้าไปได้ก่อน

 

FortCraft ผลงานการพัฒนาจาก NetEase ที่ทักษะในการพัฒนาเกมส์นั้นจัดว่าอยู่ในระดับชั้นแนวหน้า ไม่ว่าจะเป็นด้านเทคนิคหรือความสมบูรณ์ของตัวเกมส์คงบอกได้ว่าระดับแนวหน้าของโลกก็คงไม่ผิด โดยผลงานชิ้นล่าสุดนี้เป็นเกมส์แนว Battle Royale ที่ทำออกในกราฟิกแบบการ์ตูน พร้อมระบบการสร้างบ้าน

 

ซึ่งใครที่รู้จักกับเกมส์อย่าง Fortnite มาก่อนคงเข้าใจได้ทันทีว่าตัวเกมส์เป็นอย่างไร ซึ่งระบบการเล่นส่วนใหญ่ก็จะเหมือนกับเกมส์แนว Battle Royale ทั่วไปคือ โดดร่ม เก็บปืน เก็บของ เอาตัวรอด ฆ่าผู้เล่นคนอื่น พยายามมีชีวิตรอดอยู่เป็นคนสุดท้าย แต่สิ่งที่เพิ่มมาคือ การรวบรวมวัตถุดิบ ในการสร้างหลากหลายทั้ง ไม้ เหล็ก หิน เพื่อ สร้างป้อมปราการ หรือจุดกำบังให้กับตัวเราเองได้ทุกที่

 

โดยขณะนี้ตัวเกมส์ FortCraft เปิดให้ทดสอบในรอบ Beta Test อยู่ในขณะนี้ทั้งฝั่งของ iOS และ Android หากเป็นผู้เล่นฝั่ง Android ยังสามารถสมัครเป็นผู้ร่วมทดสอบได้อยู่ ส่วนฝั่ง iOS นั้นจำนวนผู้ทดสอบเต็มเป็นที่เรียบร้อยยังไม่มีการรับผู้สมัครเพิ่ม ใครสนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/FortCraftOfficial/

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment