เตรียมพบ Fortnite อีกหนึ่งเกมส์ Battle Royale จาก PC สู่ มือถือ พร้อมเผยแม้ต่างเครื่องก็เจอกันได้

 

อีกหนึ่งเกมส์แนว Battle Royale ที่กระแสดีวันดีคืนอย่าง Fortnite ที่ล่าสุดสามารถสามารถชิงตำแหน่งเกมส์ที่มีผู้ชมมากที่สุดบน Twitch แซงหน้าราชาของเกมส์สาย Battle Royale อย่าง PUBG ไปได้เป็นที่เรียบร้อยแถมยังมีแนวโน้มจะมีผู้ชม และ ผู้สนใจมากขึ้นอีกด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ควรจับตาเลยทีเดียว

 

สำหรับเกมส์ Fortnite นั้นถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา Epic Games ซึ่งตัวเกมส์นั้นจะมีทั้งระบบเนื้อเรื่องที่โลกถูกปกคลุมด้วยหมอกประหลาด ที่จะพาเหล่าซอมบี้มาทำลายล้างโลก ซึ่งเหล่ามนุษย์ที่เหลือรอดจะต้องช่วยกันสร้างป้อมปราการไว้รับมือ และ หาต้นตอของหมอกเหล่านี้เพื่อนำความสงบสุขกับมาสู่โลก นอกจากนั้นตัวเกมส์ยังมีโหด Battle Royale ที่รวบรวมจุดเด่นอย่างการสร้างกำแพง อาคาร ทางเดิน เช่นเดียวกับในโหมดเนื้อเรื่องมารวมไว้ ซึ่งทำให้รูปแบบการเล่นแตกต่างไปจากเกมส์แนวเดียวกันที่เราคุ้นเคยได้มากทีเดียว

 

ล่าสุดทาง Epic Games ได้ออกมาเผยว่าพวกเขาเตรียมพัฒนา Fortnite บนเกมส์มือถือ ให้เราได้สนุกกันได้ทุกที่ทุกเวลา และ ระบบที่ทำให้ Fortnite น่าสนใจยิ่งขึ้นคือระบบ Cross Play และ Cross Progression ที่ทำให้เราสามารถใช้ ID เดียว เล่นได้ทุกเครื่องไม่ว่าจะเป็นเวอร์ชั่น iOS, PC,PS4, Mac รวมไปถึงระบบ Android ที่จะตามมา สำหรับ Fortnite เวอร์ชั่นมือถือนั้นเบื้องต้นจะมีเฉพาะบนระบบ iOS ก่อนซึ่งทางทีมงาน Epic Game ยังเผยอีกว่าจะเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในวันที่ 12 มีนาคม 2561 ที่จะถึงนี้ซึ่งผู้ได้รับเลือกจะได้ Code สำหรับเชิญเพื่อนเข้าร่วมทดสอบได้ด้วย ใครสนใจเกมส์นี้ก็เตรียมเข้าลงทะเบียนกันได้ที่หน้าเว็บไซด์ www.epicgames.com/fortnite/ กันได้เลย

 

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment