#Me: 3D Avatar, Meet & Play เกมส์มือถือใหม่ Life Simulation ในโลกเสมือนจริง เปิดให้บริการในสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


พร้อมเปิดให้คุณสัมผัสโลกเสมือนจริง #Me: 3D Avatar, Meet & Play ที่จะพาเราเข้าสู่โลกเสมือน Astell ให้คุณได้สัมผัสชีวิตแบบเหล่า คอนเทนต์ครีเอเตอร์ ที่คุณจะต้องทั้งถ่ายรูป, ถ่ายคลิป, เปิดไลฟ์ เรียกคะแนนนิยมจากผู้ชมทั้งหลาย พร้อมกิจกรรมหลากหลายรูปแบบให้เราได้สนุกไม่มีเบื่อ ตามไปสัมผัสบรรยากาศการใช้ชีวิตแบบเหล่า ไอดอลชื่อดัง ในโลกสุดแฟนตาซีได้แล้ววันนี้ ทั้ง iOS และ Android


Me: 3D Avatar, Meet & Play เกมส์มือถือใหม่แนว Life Simulation การผจญภัยในโลกเสมือนจริง Astell ที่เราจะต้องสร้างตัวละคร ที่เบื้องต้นเราจะสามารถปรับได้ทั้ง เสื้อผ้าหน้าผม ได้อย่างเต็มที่ทั้งรูปแบบ ทั้งสี เพื่อให้เราสามารถ สร้างตัวละคร ให้ สวย หล่อ ถูกใจเรา เมื่อเข้าเล่นเรายังสามารถ แต่งตัวด้วยไอเทมแฟชั่น ที่หลากหลาย ยิ่งแต่งตัวก็ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจ ผู้ติดตามก็ยิ่งมาก นอกจากนั้นเรายังสามารถร่วมคอลแลบกับเพื่อนเพื่อเพิ่มยอดผู้ติดตามได้อย่างรวดเร็ว การผูกมิตรกับไอดอลชื่อดังจะช่วยให้เราเป็นที่รู้จักในวงกว้างได้ไวขึ้นด้วย


ไม่เพียงการเพิ่มความป็อปในสายแฟชั่นเท่านั้น ใครที่เป็น สายกิจกรรม ก็มีให้เราได้ทำหลากหลาย ทั้งลุยดันเจี้ยนสู้มอนส์เตอร์, นักสำรวจ, การทำสวน เรียกได้ว่ามีระบบการเล่น และ กิจกรรมต่างๆ หลากหลายรูปแบบ เรียกได้ว่ามีการเล่นเกือบทุกรูปแบบให้เราได้เห็นจากเกมส์นี้เลยทีเดียว


ใครอยากลองไปสำรวจในดินแดนใหม่ บรรยากาศที่ไม่ซ้ำใคร #Me: 3D Avatar, Meet & Play พร้อมเปิดโลก Astell ให้คุณได้สัมผัสชีวิตของเหล่าไอดอลได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android