ตามไปทดสอบ Dragon Quest Champions ความสนุกรูปแบบใหม่จากซีรีย์ DQ ในแนว Battle Royale เปิดให้บริการในญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


สนุกได้เรื่องเลย Dragon Quest Champions ผลงานใหม่จากซีรีย์ดังระดับตำนาน DQ จาก Square Enix ที่พาคุณไปสัมผัสโลกใบเดิมในบรรยากาศที่แตกต่างกับรูปแบบการเล่นในแนว Battle Royale ให้เราโดดร่มลงเกาะในบรรยากาศแฟนตาซี พร้อมตัวละครที่เราสามารถปรับแต่งทั้งการสวมใส่อุปกรณ์ และ การสวมสกิลที่เหมาะสม สาวก DQ พันธุ์แท้ไม่ควรพลาดที่จะตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ iOS และ Android ในสโตร์ญี่ปุ่น


Dragon Quest Champions เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ในรูปแบบใหม่ที่เราจะได้พบกับการต่อสู้ที่ไม่ใช่ทั้ง สายยิง และ สายแอคชั่น แต่มาในรูปแบบ command battle RPG ที่มาในโลกที่ถูกสร้างโดยการนำบรรยากาศของเกมส์ดังระดับตำนานอย่าง Dragon Quest ทั้ง รูปแบบกราฟิก, มอนส์เตอร์, การออกแบบตัวละคร, อาวุธ, ชุด เกราะ และ สกิลต่างๆ โดยเราจะต้องจัดทีม 3 ตัวละคร พร้อมกับเตรียม อาวุธ และ ชุดเกราะ ให้พร้อม ก่อนที่จะกระโดดลงเกาะ ที่จะมี มอนส์เตอร์ อยู่ตามแผนที่ รวมถึง ไห หีบ ให้เรารื้อค้นตามหาไอเทมจำเป็นมาใช้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่น โดยหากมีผู้เล่นที่ต่อสู้กันอยู่เราจะสามารถตามไปแจมได้ด้วย


นอกจาก โหมดโดดร่ม ก็ยังมีโหมดเนื้อเรื่องให้เราได้ผจญภัยซึ่งจะมีทั้ง ไอเทมสวมใส่, ทรัพยากร และ ตัวละคร ให้เราเป็นรางวัล นอกจากนั้นยังมีดันเจี้ยนพิเศษอื่นๆ ทั้งดันเจี้ยนรายวัน, ดันเจี้ยนเหรียญทอง, ดันเจี้ยนไอเทมตีบวกอุปกรณ์สวมใส่ และ อีกหลายกิจกรรมที่เพิ่มขึ้นมาเมื่อเลเวลสูงขึ้น


ใครเป็นสาวกซีรีย์ DQ ไม่ควรพลาดที่จะตามไปลอง Dragon Quest Champions ที่จะพาคุณไปสนุกในแบบ Battle Royale กันได้แล้ววันนี้ในสโตร์ญี่ปุ่นทั้งระบบ iOS และ Android