เผยกำหนดแล้ว Tom Clancy’s The Division: Resurgence เตรียมเปิดให้บริการช่วง ฤดูใบไม้ร่วงนี้ รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้บนสโตร์ไทย


ในที่สุด Tom Clancy’s The Division ก็พร้อมที่จะขยายจักรวาลเข้าสู่ตลาดเกมส์บนมือถือกันแล้ว ซึ่งล่าได้มีการเปิดเผยกำหนดการณ์การเปิดของ Tom Clancy’s The Division: Resurgence เกมส์มือถือใหม่ที่เตรียมเปิดให้บริการในช่วง ฤดูใบไม้ร่วง หรือช่วงเดือน กันยายน-ตุลาคม ที่จะถึงนี้ ใครชื่นชอบเกมส์คุณภาพสูง Shooting ในโลก Open World รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้บนระบบ Android ส่วนชาว iOS ลงทะเบียนรอผ่านหน้าเว็บไซต์กันได้ก่อนเลย


The Division: Resurgence เกมส์มือถือใหม่ Looter Shooter MMORPG ในมุมมอง TPS แบบ Open World ในโลกที่มหานครใหญ่อย่าง New York ได้ล่มสลายผู้อยู่รอดต่างแบ่งกันเป็นกลุ่มๆ แบบไร้กฏหมาย เราต้องรวมกลุ่มกับผู้อยู่รอดคนอื่นๆ เพื่อเอาชีวิตรอดในโลกที่ล่มสลายนี้ ใครที่เคยเล่นเกมส์ในซีรีย์ Tom Clancy’s The Division มาก่อนในภาคนี้จะเป็นเนื้อเรื่องต่อเนื่องจากเกมส์ภาคหลัก ซึ่งจะมาพร้อมกับเนื้อเรื่องเส้นใหม่ และ เป็นอิสระ ที่เราสามารถสำรวจเมืองในเกมส์ได้อย่างละเอียดทุกซอกทุกมุม


โดยการเปิดให้บริการของ The Division: Resurgence ในประเทศไทย และ ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นั้นได้พาร์ทเนอร์คุณภาพอย่าง Level Infinite มาเป็นผู้ให้การดูแล ซึ่งขณะนี้ได้เปิดให้ผู้เล่นสามารถบนระบบ Android แล้ววันนี้ ส่วนชาว iOS ตามไปลงในหน้าเว็บไซต์รอกันได้ที่ https://tdrsea.com/