EMBARK STUDIOS ประกาศเปิดทดสอบ Close Beta รอบที่ 2 ของ THE FINALS


STOCKHOLM – 13 มิ.ย. 2023 – โอกาสครั้งที่สองในการเข้าสู่ THE FINALS! ในวันที่ 14 มิ.ย. นี้ Embark Studio จะเปิดการทดสอบ Beta ของ The Finals เกม FPS รูปแบบทีมที่ดันอิสระและความสร้างสรรค์ของผู้เล่นไปถึงจุดสูงสุด พร้อมสิ่งก่อสร้างและสิ่งแวดล้อมที่ถูกทำลายได้

การทดสอบจะมีระยะเวลา 1 สัปดาห์ และ สิ้นสุดลงในวันที่ 21 มิถุนายน 2566
ลงทะเบียนบน Steam เพื่อลุ้นรับสิทธิ์ในการทดสอบ!


Executive producer คุณ Jonathan Lindsay กล่าวว่า ‘‘การทดสอบครั้งนี้จะเป็นการเปรียบเทียบข้อมูลที่เราได้รับมาจากการทดสอบครั้งที่แล้วในเดือน มีนาคม’’ ‘‘สิ่งที่ถูกเพิ่มเข้ามาส่วนมากเป็นอะไรที่อาจจะไม่ได้มองเห็นชัดสักทีเดียว โดยความเปลี่ยนแปลงเหล่านี้มาจากฟีดแบ็กการทดสอบประสิทธิภาพครั้งก่อน จากผู้ที่จับปืนและวิ่งยิงในเกมจริงๆ’’

นอกจากนี้ยังมีเนื้อหาใหม่ ๆ ด้วย เช่น อาวุธใหม่ สำหรับทุกคลาส คอสตูม และ อุปกรณ์แต่งตัว ระบบ พัฒนาตัวละครใหม่ ที่จะทำให้ผู้เล่นควบคุมสิ่งที่ต้องการปลดล็อกได้ดีขึ้นด้วยการเล่นเกม

โหมดการเล่นจะถูกปรับเปลี่ยนเช่นกัน โดยมีการเพิ่มเกมโหมด Quickplay ในรูปแบบ 3v3v3 ขึ้นมาสำหรับผู้เล่น Casual โดยโหมดนี้มีชื่อเรียกว่า Quick Cash แต่ละแมทช์จะมีระยะเวลานานขึ้น แต่ระยะเวลาในการเกิดใหม่และการ Cash out จะสั้นลง และจะมี Vault เพียง 1 อัน 

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามได้ที่แพลตฟอร์มต่าง ๆ ของเกม

เว็บไซต์: [ไปทันที]
ทวิตเตอร์: [ไปทันที]
ดิสคอร์ด: [ไปทันที]
เพจ THE FINALS ในร้านค้าบน STEAM: [ไปทันที
YouTube Channel THE FINALS: [ไปทันที]