THE FINALS เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว shooter พร้อมเปิดให้บริการทั้งบน PlayStation, Xbox และ PC แล้ววันนี้


ถึงเวลาเข้าร่วมศึก THE FINALS เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว shooting ในรูปแบบทีมที่มีระบบ และ อิสระในการเล่นสุดแหวกแนว ที่พัฒนาโดย Embark Studio เปิดให้ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นได้แบบ cross-platform ทั้งในระบบ Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ PC ผ่าน Steam เหล่าสาวก Action Shooting ตามไปทดสอบความมันส์ได้แล้ววันนี้


THE FINALS เกมส์ออนไลน์ใหม่แนว Action Shooting ในมุมมอง FPS ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็น ‘ผู้เล่น’ ของเกมโชว์ในโลกเสมือนสุดสมจริง ที่เราสามารถ เลือกตัวละคร ได้หลากหลาย ซึ่งแต่ละตัวละครจะมี ความสามารถ และ สกิล ที่แตกต่างกัน เราจะต้องร่วมทีมกับผู้เล่นคนอื่นผสมผสานตัวละครแต่ละชนิดเพื่อให้ได้ทีมที่มีประสิทธิภาพสูงสุด โดยทั้ง 2 ทีม จะต้องขึ้นเวทีเพื่อต่อสู้กันใน สมรภูมิที่หลากหลายถอดแบบจากสถานที่จริง เพื่อชื่อเสียง, เงินทอง และ สปอนเซอร์ ไม่ใช่แค่กำจัดฝ่ายตรงข้ามให้ได้ แต่การใช้เทคนิคเทพๆ จะยิ่งทำให้คุณเป็นผู้เล่นที่น่าสนใจ


ตามไปทดสอบความมันส์ของเกมส์ Action Shooting ได้แล้วที่ THE FINALS ทั้ง Xbox Series X|S, PlayStation 5 และ PC ผ่าน Steam ได้แล้ววันนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.reachthefinals.com/