[รีวิวเกมมือถือ]ซิ่งถล่มซอมบี้ Plague Invader : Survival Wars

หากกำลังมองหาเกม Idel สนุกๆเล่นเพลินๆ มาถูกทางแล้วกับเกม Plague Invader Survival Wars  เกมใหม่สไตล์ Idel ที่น่าเล่นเอามากๆ มีระบบอัพเกรดฮีโร่ ฟังก์ชั่นหอคอย และทีเด็ดของเกมนี้คือระบบยานยนต์ที่สามารถแปลงร่างเป็นหุ่นยนต์ได้ ซึ่งทุกครั้งที่โจมตีท่าไม้ตายจะมีคัทซีนเท่ห์ๆออกมาด้วย แต่เสียดายสู้ได้รอบเดียวดันพลังหมดกลายเป็นยานยนต์ติดอาวุธ แต่ไม่เป็นไรเราสามารถเก็บสะสมพลังเพื่อให้ยานของเราแปลงร่างกลับไปเป็นหุ่นเท่ห์ๆได้ตามเดิม

วิธีการเล่น
Plague Invader : Survival Wars

บอกก่อนว่าตัวเกม Plague Invader : Survival Wars เป็นเกมแนว RPG-Idel สามารถหาฮีโร่เข้าร่วมทีมได้ทั้งหมด 5 คน และยานรบอีกหนึ่ง โดยตัวฮีโร่จะมีพลังและการโจมตีที่แตกต่างกันตามตำแหน่ง ซึ่งแนะนำว่าต้องมีฮีโร่ตำแหน่งแทงค์และฮีลอย่างน้อยอย่างละ 1 ตัว และยานรบของเราจะเป็นตัว Center (เปลี่ยนไม่ได้) แต่มีพลังทำลายและสามารถแปลงร่างได้

การอัพเกรด

ฮีโร่สามารถอัพเกรด LV ได้ด้วยเงินยาอัพเกรดซึ่งจะค่อยๆปลดล็อคสกิลไปเรื่อยๆทั้งหมด 3 สกิล แต่การปลดล็อคเลเวลจำเป็นต้องมีฮีโร่เลเวลตามที่กำหนดครบเสียก่อน ส่วนยานรบก็เช่นกันจะสามารถปลดเลเวลได้เมื่อมีฮีโร่เลเวลตามที่กำหนดให้ครบ

การอัพดาวและอัพขั้น

การอัพดาวของฮีโร่สามารถทำได้เมื่อมีตัวฮีโร่ซ้ำ และใช้ฮีโร่ระดับเดียวกันเป็นส่วนผสมจะเพิ่มดาวให้ฮีโร่ตัวนั้นๆได้ ซึ่งบางตัวอาจจะปลดล็อคดาวได้ไม่มีดวง แต่ตัวระดับสูงๆเช่น Rank S จะสามารถอัพเดาวได้มากขึ้นและแข็งแกร่งยิ่งๆขึ้น ส่วนการอัพขั้นของยานรบจะใช้เครื่องยนต์ดัดแปลงรถ เมื่อดัดแปลงครบจะต้องหาเอนจิ้นมาอัพเกรดจะสามารถอัพขั้นของยานรบได้

การเปลี่ยนขั้นยานรบ

เนื่องจากยานรบ(หุ่นรบ)ของเราพลังหมด จึงกลายเป็นรถติดอาวุธธรรมดา แต่เราสามารถเติมพลังยานรบได้โดยการทำภารกิจในฟังก์ชั่น วิวัฒนาการพาหนะ ซึ่งมีประมาณ 6 อย่าง สามารถวิวัฒนาการได้ 5 ขั้น โดยขั้นสุดท้ายเป็นหุ่นยนต์สุดเท่เหมือนเดิมแถมเปลี่ยนสกินได้ด้วยดูแล้วเท่ห์เอามากๆ

ฟีเจอร์ต่างๆ

ในเกม Plague Invader : Survival Wars ค่อนข้างมีฟีเจอร์ที่หลากหลายอย่าง ATM สามารถกดเงินสดมาใช้ได้หลายรอบ ,ฟังก์ชั่นอีเวนท์เมืองที่รวมเอาอีเวนท์ต่างๆเอาไว้มากมาย ,วอร์โซน เก็บฮีโร่ในตำนาน ,กอบกู้หอคอย เป็นการตะลุยหอคอยเก็บรางวัลมากมาย ,เครื่องเล่นเกม เป็นมินิเกม เล่นเกมคอลโซนเก่า อย่างไททันบุกรุก ยอดนักแม่นปืน และ พายุตัวเลข  นอกจากนี้ยังมีโหมดอารีน่าให้ประชันความแข็งแกร่งของทีมกันอีกด้วย

โดยรวมแล้วเป็นเกมที่เล่นเพลินๆตามสไตล์ Idel แม้ตอนออฟไลน์ก็สามารถเก็บเงินเก็บไอเทม ไว้มาใช้ตอนเข้าเกมครั้งต่อไปได้ จึงทำให้เราสามารถอัพเกรดตัวละครได้อย่างสม่ำเสมอ แถมตัวเกมยังมีแจกของเยอะเล่นเพลินๆแบบนอนสต็อปเพราะไม่มีสเตมิน่า ใครที่อยากจะลองหาเกมแนวนี้เล่น แนะนำเลย โหลดฟรี!