NEXON เริ่มเปิดให้ทดสอบเบต้าทั่วโลก เกม FPS แบบทีม THE FINALS!

– เปิดทดสอบทั่วโลกใน STEAM ตั้งแต่วันที่ 7-22 มีนาคม 2566 
– แจกไอเทมรางวัลมากมายผ่านกิจกรรม Twitch Drops 
– พบกับ 3 ตัวละคร ที่มีรูปร่างต่างกัน และ 2 แผนที่ ‘Seoul’ และ ‘Monaco’  

NEXON Korea Corporation (โดยประธานกรรมการ อีจองฮอน) เริ่มเปิดให้ทดสอบเบต้าทั่วโลกเกม THE FINALS® เกม FPS ทีมรูปแบบใหม่ที่อยู่ระหว่างการพัฒนาโดยบริษัทในเครือที่ชื่อว่า Embark Studios (โดยประธานกรรมการ แพทริค โซเดอลุนด์

THE FINALS คือเกมยิงมุมมองบุคคลที่หนึ่ง (FPS) แบบทีมที่มากับความคล่องแคล่วและกลยุทธ์แบบที่ไม่เคยปรากฏมาก่อน ปัจจุบันอยู่ระหว่างการพัฒนาเพื่อให้เล่นได้บนแพลตฟอร์ม PC และ คอนโซล คุณสามารถสัมผัสการยิงที่รวดเร็วในสนามรบที่หลากหลาย ซับซ้อน และพร้อมให้คุณทำลายได้ 

การทดสอบเบต้าทั่วโลกจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 7 มีนาคม ถึงวันที่ 22 มีนาคม 2566 เวลา 18:00 น. (เวลาประเทศไทย) โดยเปิดให้ทดสอบในเวอร์ชัน PC บน STEAM ผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้าไว้ที่ได้รับการสุ่มคัดเลือกจะสามารถเข้าร่วมในการทดสอบได้ ทั้งนี้ ในการทดสอบในสัปดาห์ที่ 2 จะมีการแจกไอเทมรางวัลมากมายบนสตรีมมิงแพลตฟอร์ม Twitch ในหมวด ‘THE FINALS’ ให้ผู้ที่ชมการถ่ายทอดสดของสตรีมเมอร์ที่เปิด Drops อีกด้วย 

ในการทดสอบครั้งนี้ จะมี 3 ตัวละครที่รูปร่าง ‘ผอมบาง’, ‘ทั่วไป’ และ ‘ร่างใหญ่’ ให้ได้ทดลองเล่น โดยตัวละครแต่ละตัวจะใช้อาวุธและแกดเจ็ตที่แตกต่างกัน สำหรับแผนที่ที่เปิดให้สาดกระสุน มีด้วยกัน 2 แผนที่ ได้แก่ ‘Seoul’ แผนที่เกาหลีที่รายล้อมไปด้วยตึกระฟ้า และแผนที่เมืองเก่าของนครรัฐ ‘Monaco’ ที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งตะวันออกของ ทะเลเมดิเตอร์เรเนียน 

ในขณะเดียวกัน หลังจากมีการปล่อยเทรลเลอร์ของเกมในงานเกมโชว์ระดับโลก “Gamescom 2022” ที่ผ่านมา THE FINALS ก็ได้รับความคาดหวังเป็นอย่างมากจากผู้เล่นทั่วโลก และได้รับคำวิจารณ์ดีเยี่ยมในเรื่องของของรูปแบบการเล่น, คุณภาพกราฟิก และแอคชันในการยิง จากการทดสอบอัลฟาที่จัดขึ้นในอเมริกาเหนือและยุโรป 

สามารถตรวจสอบรายละเอียดของ THE FINALS ได้ที่เพจของเกมและเพจร้านค้าของ STEAM 

เพจ THE FINALS ในร้านค้าบน STEAM: [ไปทันที]
YouTube Channel THE FINALS: [ไปทันที]