เปิดตัวครั้งแรก Dragon Quest Champions เกมส์มือถือใหม่สำหรับสาวก DQ พร้อมเผยเตรียมเปิด CBT ทันที 6 ก.พ. 66 นี้


Square Enix เปิด Live Steam เผยผลงานเกมส์มือถือใหม่ Dragon Quest Champions ในรูปแบบการเล่นดั้งเดิม RPG แบบเลือกคำสั่งต่อสู้ ที่ได้ Takuma Shiraishi จาก Square Enix มาเป็น Producer และ Tomohiko Sho จาก Koei Tecmo มานั่งเก้าอี้ chief director ให้ นอกจากจะเผยถึงรายละเอียดของเกมส์ให้เราได้รู้จัก ทางทีมพัฒนาได้เตรียมเปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ซึ่งเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วใน ญี่ปุ่น ตั้งแต่วันนี้เลย


Dragon Quest Champions เกมส์มือถือใหม่แนว RPG เลือกคำสั่งต่อสู้ ในโลกที่มีตำนานการยึดครองจาก ราชาปีศาจ ทำให้มนุษย์ต้องเตรียมทีม 1 ฮีโร่ และ 2 เพื่อนร่วมเดินทาง ไว้รอรับมือเพื่อความสงบสุขของโลก เมื่อเวลาผ่านไปแต่ความสงบของโลกยังคงถูกรักษาไว้อย่างดี


การคัดเลือกฮีโร่จึงกลายเป็นเหมือนงานแข่งขันประจำปี โดยการเล่นจะมี 2 โหมด ให้เลือกเล่น Story Mode และ Tournament Mode ซึ่งในส่วนของ Tournament นั้นจะเหมือนกับการเล่นในแบบ Battle Royale แบบ 50 ผู้เล่น ให้เรากระโดดลงบนเกาะ เก็บเลเวล ล่ามอนส์เตอร์ สำรวจหีบ ทุบไห หาไอเทมสวมใส่ เสริมความแข็งแกร่งให้ตัวละครของเรา จัดการผู้เล่นคนอื่นๆ แล้วเหลือรอดเป็นคนสุดท้าย สาวก DQ เตรียมรอกันได้เลยระดับ Square Enix ไม่น่าจะปล่อยให้เกมเมอร์ต่างแดนอย่างเราต้องรอกันนาน