Blood Strike เกมส์มือถือใหม่ Battle Royale จาก Netease พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้ง ios และ android


ในที่สุดก็พร้อมให้ผู้เล่นเข้าสัมผัสสมรภูมิเต็มรูปแบบ Blood Strike เกมส์มือถือใหม่ Battle Royale จาก Netease ที่เปิดให้ทดสอบมาหลายครั้งจนในที่สุดก็พร้อมที่จะปล่อยเวอร์ชันเต็มให้เกมเมอร์ทั่วโลกได้สัมผัสกันเสียที ซึ่งบอกเลยว่าหลังากทดสอบมาทุกครั้ง ในเวอร์ชันเปิดตัวนี้ถือได้ว่าสมบูรณ์แบบ กราฟิกสวยงามขึ้น ในขณะที่การเล่นลื่นไหลก็เดิมมาก ใครชอบเกมส์สาย Shooting ตามไปมันส์พร้อมกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android


Blood Strike เกมส์มือถือใหม่ Battle Royale จากทีมพัฒนาคุณภาพ Netease ที่หลายคนตั้งตารอในที่สุดก็พร้อมให้บริการในสโตร์ไทยแล้ว โดยจะเป็นเกมส์ที่มีมุมมองแบบ FPS แต่เพียงอย่างเดียว ต่อสู้ปะทะกับคนเล่นจริง 100 คน เพื่อหาผู้ชนะคนสุดท้ายเพียงคนเดียวเท่านั้น ซึ่งกฎการเล่นของเกมนี้ก็ไม่ได้แตกต่างอะไรกับเกมส์แบทเทิลรอยัลทั่วไปบนมือถือ ดังนั้นคนเล่นจึงคาดเดาระบบการเล่นได้ไม่ยาก นอกจากการเก็บไอเทมจากกล่อง หรือ ผู้เล่นคนอื่นที่เรากำจัดไปแล้ว ยังมี ระบบร้านค้า ให้เราสามารถซื้อปืน หรือ อุปกรณ์อื่นๆ ที่ต้องการได้ด้วย


เสริมความฟินคนรักปืนด้วย ระบบการปรับแต่งปืน ที่มีความละเอียด และ สมจริง ใครชื่นชอบปืนถูกใจแน่นอน ซึ่งปืนที่ถูกแต่งมานี้ผู้เล่นจะ สามารถซื้อได้จากร้านค้า ในสนามรบ โดยเราจะต้องสะสมเงินให้เพียงพอ และ ตามหาร้านค้าให้พบด้วย นอกจากนั้นยังได้สนุกกับ ระบบตัวละคร ที่แต่ละคนนั้นจะมีความสามารถที่แตกต่างกันไป รวมถึง Skill พิเศษ ของแต่ละตัวละครด้วย ทำให้หน้าที่ และ แนวการเล่น ของแต่ละตัวละครนั้นมีความแตกต่างกัน


ใครที่เป็นสาวก Battle Royale ไม่ควรพลาดกับ BloodStrike ที่ทำระบบการเล่นออกมาได้ ดุเดือด เล่นมันส์ แถมด้วย โมเดลปืนแบบละเอียดยิบ พร้อมให้มันส์อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android