ปล่อยของต่อเนื่อง Ride Out Heroes เกมส์มือถือแนว Battle Royale ตัวใหม่เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว

 

Netease ปล่อยของกันรัวๆ ไม่มีพักตั้งแต่ที่พวกเขาพบสูตรสำเร็จในการทำเกมส์มือถือแนว Battle Royale แม้จะเพิ่งปล่อยให้ทดสอบ CBT เกมส์มือถือแนวเดียวกันไปไม่นาน ล่าสุดทาง Netease ก็เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าอีกหนึ่งเกมส์มือถือในแนว Battle Royale อย่าง Ride Out Heroes ที่จะนำบรรยากาศใหม่ๆ มาให้เราได้สัมผัสกัน

Ride Out Heroes เกมส์มือถือแนว Battle Royale ในโลกแนวแฟนตาซีสีสันฉูดฉาด ที่มีอาวุธให้เราเลือกใช้หลากหลายไม่ว่าจะเป็น ปืน ธนู ดาบ คทาเวทย์ คุณจะชื่นชอบแนวไหนก็จัดกันได้หมด นอกจากนั้นในเกมส์นี้ยังมี ระบบ Class ให้เราเลือกโดยตัวละครในแต่ละ Class จะมาพร้อมอาวุธที่แตกต่างกันออกไป โดยเบื้องต้นเราจะได้เห็นตัวอย่าง 5 Class พร้อมกับระบบเด็ดไม่เหมือนใครอย่าง Sanctuary System แท่นบูชาศักสิทธิ์ที่ไม่อาจคาดเดาได้ว่าจะเกิดขึ้นในจุดไหน เมื่อเราสวดขอพรกับเเท่นบูชา เราจะมีโอกาศได้รับ อาวุธ เกราะ รวมถึง สกิล แบบพิเศษที่จะหาได้จากแท่นบูชาเท่านั้น แต่ก็อย่าลืมว่าทุกคนเองก็จ้องของบนแท่นบูชาเช่นเดียวกับคุณ

 

หากคุณคือคนหนึ่งที่หลงไหลในเกมส์แนว Battle Royale แต่อยากหาโลกที่บรรยากาศแตกต่างออกไปอย่าลืมเข้าไป ลงทะเบียนล่วงหน้า กับเกมส์ Ride Out Heroes กันได้แล้วบนระบบ Android ตั้งแต่วันนี้ที่ https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.RideOutHeroes

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded