เตรียมลูกตุ้มขวานให้พร้อม “รัน” เปิดจองล่วงหน้าแล้วที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

เหล่านักผจญภัยต่างเฝ้ารออย่างใจจดใจจ่อที่จะได้กวัดแกว่งกระบี่และลูกตุ้มขวานระหว่างการผจญภัยใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ตอนนี้เหล่านักผจญภัยกำลังเตรียมพร้อมที่จะต่อสู้ร่ายรำระบำแห่งความตายในโลกของ Black Desert รวมไปถึงการเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ที่จะจัดขึ้น และเริ่มนับถอยหลังสู่การเปิดตัว อาชีพใหม่ “รัน” !

สำหรับนักผจญภัยที่ต้องการร่วมนับถอยหลังไปกับเราตอนนี้ สามารถลงทะเบียนสมัครจองอาชีพใหม่ล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 10 เมษายน ผู้ที่สมัครจองตัวละครล่วงหน้าในช่วงดังกล่าวจะสามารถสร้างและ ปรับแต่งรันล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 3 เมษายนเป็นต้นไป จนสิ้นสุดช่วงสมัครจองล่วงหน้า ผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรมทุกคนจะได้รับรางวัลสุดพิเศษเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับรันที่พร้อมจะท่องเที่ยวผจญภัยไปในโลกของ Black Desert เร็วๆ นี้

กิจกรรมต่างๆ จะช่วยให้นักผจญภัยทุกท่านพร้อมสำหรับการปรากฏตัวของรันในโลกของ Black Desert โดยกิจกรรมเช็คชื่อพร้อมของรางวัลสุดพิเศษจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 31 มีนาคม – 15 พฤษภาคม นักผจญภัยสามารถเชื่อมต่อเข้าเกมเพื่อรับรางวัลหายาก เช่น “คำแนะนำของบาลค์” และ “กล่องล้ำค่าของชาคาทู” ได้ทุกวัน เป็นเวลา 21 วัน นอกจากนี้ยัง ลดราคาแพ็กเกจทุกแพ็กเกจ 40% ตั้งแต่วันที่ 30 มีนาคม – 1 พฤษภาคม อีกด้วย ดังนั้น นักผจญภัยจะได้ผจญภัยไปพร้อมกับเพื่อนๆ ทั้งเก่าและใหม่

การเฉลิมฉลองให้กับรันคือหนึ่งในไฮไลต์ของงาน “Voice of Adventurers ครั้งที่ 3” กิจกรรมออฟไลน์ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ที่ได้จัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคมที่ผ่านมา ซึ่งนักผจญภัยจำนวนกว่า 50 ท่านได้ร่วมพบปะกับผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนความเห็นและร่วมฉลองให้กับโลกของ Black Desert ไปด้วยกัน และการพูดคุยถึงการอัพเดทในอนาคต การแลกเปลี่ยนความคิดเห็น ตลอดจนกิจกรรมสนุกๆ ก็ได้สิ้นสุดลงด้วยดีแล้ว สำหรับงานในวันนั้นได้สร้างความใกล้ชิดให้กับทีมผู้พัฒนาเกมและนักผจญภัยของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เป็นอย่างยิ่ง

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : www.th.playblackdesert.com

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded