เก็บดอกกล้วยไม้และอัพเกรดนางฟ้า พร้อมนับถอยหลัง “Voice of Adventurers III” ของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับกิจกรรม “Voice of Adventurers ครั้งที่ 3” ซึ่งจะจัดขึ้นในอีกไม่ถึงสองสัปดาห์ข้างหน้านี้ และตอนนี้โลกของ Black Desert ได้อบอวลไปด้วยบรรยากาศเฉลิมฉลอง โดยเป็นผลอันเนื่องมาจากการ อัพเกรดคุณลักษณะใหม่ของนางฟ้าเรย์รา และกิจกรรมสุดพิเศษที่จัดขึ้นเฉพาะที่ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย เท่านั้น

 

นักผจญภัยที่กำลังตามหารอยแยกสีทอง และ ทำขวดไวน์น้ำผึ้งหอมหวานเพื่อตามหานางฟ้าอยู่ในตอนนี้ มีโอกาสที่จะปรับเปลี่ยนเลเวลและทักษะของคู่หูตัวเล็กได้ด้วยสองวิธี ตอนนี้นางฟ้าสามารถ “คืนชีพ” ได้ด้วยการใช้อำนาจของราชินีนางฟ้า” ไอเทมพิเศษที่จะรีเซ็ตทักษะและเลเวลของเหล่านางฟ้าใหม่ ในทางกลับกัน เมื่อนางฟ้าบรรลุเลเวลสูงสุดแล้ว นางฟ้าสามารถถูกอัพเกรดเป็นรุ่นถัดไปได้ด้วยการ “สลัดปีก” ซึ่งนับเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยากลำบากสำหรับเหล่านางฟ้า เนื่องจากพวกเธอสามารถสลัดปีกได้เพียงครั้งเดียว และไม่ใช่ทุกคนที่จะทำสำเร็จ นอกจากนี้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับพวกเธอ นักผจญภัยสามารถมอบ “น้ำผึ้งหอมหวาน” และ “ไวน์น้ำผึ้งดำ โอเน็ตทรี่” ให้กับพวกเธอได้ นางฟ้าที่สลัดปีกสำเร็จ จะได้รับบัฟที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน นางฟ้าที่ทำไม่สำเร็จจะไม่สามารถสลัดปีกได้อีก จนกว่าจะเกิดใหม่

 

นอกจากนี้ กิจกรรมเก็บรวบรวม “กล้วยไม้ราตรี” สุดพิเศษจะถูกจัดขึ้น ต้อนรับกิจกรรม “Voice of Adventurers ครั้งที่ 3” ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคมนี้ โดยในช่วงกิจกรรม นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเข้าเกมครบ 3 ชั่วโมงจะได้รับของขวัญเป็น ดอกกล้วยไม้ โดยชั่วโมงแรก, ชั่วโมงที่ 2 และชั่วโมงที่ 3 จะได้รับดอกกล้วยไม้ 2 ดอก, 3 ดอก และ 5 ดอก ตามลำดับ ซึ่งนักผจญภัยสามารถเก็บรวบรวมดอกกล้วยไม้ได้สูงสุด 10 ดอก และดอกกล้วยไม้สามารถนำไปขายให้กับ NPC ร้านค้าได้ในราคา 500,000 ซิลเวอร์ต่อ 1 ดอก นักผจญภัยสามารถเก็บรวบรวมดอกกล้วยไม้ที่มีค่าเหล่านี้ได้ตั้งแต่วันที่ 21-27 มีนาคม 2562

 

ไม่ใช่แค่นั้น ภายนอกเกมก็มีความตื่นเต้นรอคอยท่านอยู่เช่นกัน นั่นก็คือกิจกรรม “Voice of Adventurers ครั้งที่ 3” ซึ่งใกล้จะปิดรับลงทะเบียนแล้ว โดยจำนวนของผู้สมัครได้เพิ่มมากขึ้นถึงห้าเท่าในปีนี้ และทีมงานของ Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย ก็กระตือรือร้นที่จะรับฟังความคิดเห็นจากผู้เล่นด้วยตัวเอง ทีมงานกำลังเตรียมการอย่างขะมักเขม้น เพื่อให้มั่นใจว่าเรื่องราวและไอเดียต่างๆ จะได้แบ่งปันในสภาพแวดล้อมที่มีอิสระและสะดวกสบาย ทุกท่านที่ได้รับเชิญให้มาร่วมในกิจกรรม “Voice of Adventurers ครั้งที่ 3” จะได้แบ่งปันเรื่องราวและเก็บเกี่ยวรางวัลร่วมกับเพื่อนนักผจญภัยใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

ติดตามรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับกิจกรรมและเนื้อหาอัพเดทได้ ที่นี่

 

ติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ทางการ : https://www.th.playblackdesert.com/

ตรวจสอบรายละเอียดอื่นๆ เกี่ยวกับความต้องการของระบบสำหรับ Black Desert ได้ ที่นี่

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded