สิ้นสุดการรอคอย ! Lost Saga เปิด BETA TEST บู๊เดือดแล้ววันนี้ !

 

ตะลุมบอนสุดมันส์กันแบบไม่มียั้ง เหมาะสมกับเกม Action Fighting ระดับตำนานจริงๆ สำหรับเกม Lost Saga ที่เพียงเปิด Pre-Register ก็มีผู้เล่นเข้ามาลงทะเบียนล่วงหน้าเกือบ 400,000 คน  ทำให้เมื่อเกม Lost Saga เปิด BETA TEST ในวันที่ 20 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ก็มีผู้เล่นแห่ล็อกอินเข้าร่วมสนุกบู๊เดือดจนแน่นเซิร์ฟเวอร์ ดูได้จากห้องแบทเทิลที่แน่นทุกห้อง รวมไปถึงห้องพลาซ่าที่มีคนมานั่งแชท ตกปลาและหาสมบัติเยอะไม่แพ้กันเลยล่ะ ผู้เล่นคนไหนที่ยังไม่ได้เข้ามาสนุก ก็รีบมาล็อกอินเข้ามาบู๊สุดมันส์กับเพื่อนๆ ชาว Lost Saga กันด่วน !

กำหนดการเปิดทดสอบ BETA TEST และวันเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ มีดังนี้

  • วันเปิด BETA TEST : 20 มีนาคม เวลา 12.00 น. – 24 มีนาคม 2562 เวลา 23.59 น.
  • วันเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ : 28 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น.

– ดาวน์โหลดเกม Lost Saga : https://bit.ly/2TK8pfL

– วิธีติดตั้งเกม Lost Saga : www.lostsaga.in.th/main/guides/41

 

มาทำความรู้จักกับ Lost Saga

Lost Saga เป็นเกมแอคชั่นสุดมันส์ระดับตำนานจากค่าย VALOFE ที่ทางบริษัท GODLIKE Games เซ็นสัญญาคว้าสิทธิ์นำมาเปิดให้บริการในไทยอย่างเป็นทางการ โดยเป็นเกมที่จะพาผู้เล่นเข้าสู่โลกของนักสู้ไปพร้อมกับบรรดาฮีโร่มากกว่าร้อยคาแรคเตอร์ พร้อมหาอุปกรณ์เกียร์มากกว่า 1,000 แบบ มาติดตั้งเสริมความสามารถ เพื่อสร้างฮีโร่ในแบบที่ชอบแล้วเข้าร่วมต่อสู้บนอารีน่าประลองสุดเดือด ในโหมด Battle นานาชนิด ทั้งแบบ PvP และ PvE และโหมดคอมมูนิตี้

ทั้งนี้ เกม Lost Saga กำหนดการทดสอบเกม Lost Saga ในช่วง BETA TEST นี้ จะเป็นการทดสอบตามแพทช์ที่จะเปิดให้บริการจริง โดยตัวละครฮีโร่ที่มีเข้ามาในเกม คือ ลำดับที่ 1 – 99  ทั้งนี้ หลังสิ้นสุดการทดสอบช่วง BETA TEST ทางระบบจะทำการรีเซ็ตข้อมูลทั้งหมด ยกเว้นเพียงชื่อตัวละคร

 

<<< กิจกรรมสนุก เก็บเลเวลถึงปั๊บ รับกันไปเลย >>>

ใครที่อยากได้รางวัลเด็ดๆ ไปใช้ในช่วงเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ บอกเลยว่าห้ามพลาด ! โดยทีมงาน Lost Saga ได้จัดเตรียมกิจกรรมเด็ดสำหรับสร้างความสนุกให้กับเพื่อนๆ เพียงทำการเก็บเลเวลให้ถึงยศ [2 บั้ง 5 ขีด] ก็รอรับรางวัลสุดพิเศษจากทีมงานในช่วงเกมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบกันไปเลย นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมเด็ดๆ อีกหลายกิจกรรม ที่ทีมงานจะนำสร้างความสนุกให้กับผู้เล่นทุกคน

– อ่านข่าวกิจกรรม BETA TEST : www.lostsaga.in.th/main/events/32

 

<<< โปรโมชั่นสุดคุ้ม ยิ่งเติมยิ่งได้ >>>

โปรสุดคุ้มขนาดนี้ บอกได้คำเดียว ต้องรีบเติมเงินกันแล้ว ! โดยร่วมสนุกกันง่ายๆ เพียงเพื่อนๆ ทำการเติมแคชด้วยบัตร True Money ราคาใดก็ได้ในช่วงทดสอบ BETA TEST นี้ รับแคชโบนัสโปรโมชั่นเพิ่ม 20% ไปเลย สำหรับเอาไว้ใช้ช้อปปิ้งไอเทมเด็ดๆ จากร้านค้าภายในเกม Lost Saga

ทั้งนี้ หลังสิ้นสุดการทดสอบ BETA TEST ทางระบบจะทำการรีเช็ตของที่ซื้อไปทุกอย่าง พร้อมคืนเงินแคชทั้งหมดให้ในช่วงเกมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ

– อ่านข่าวโปรโมชั่น BETA TEST : www.lostsaga.in.th/main/promotions/33

– วิธีเติมเงิน :www.lostsaga.in.th/main/guides/42

 

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

– ลงทะเบียน Pre-Register : https://bit.ly/2C6Rc5r

– ขั้นตอนการลงทะเบียน : https://bit.ly/2IVqz9r

▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬▬

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่

– Facebook : www.facebook.com/GODLIKELostSagaTH/

– Website : www.lostsaga.in.th

– กลุ่มคอมมูนิตี้ : https://goo.gl/c2KeP1

– Youtube : https://bit.ly/2D8RwjB

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded