A:IR – Ascent: Infinite Realm เปิด Pre-Register แล้ววันนี้!! รับฟรี IC เข้าเล่น Beta Test กลุ่มแรกของโลก

 

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com ชวนเพื่อนๆ มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในสงครามฟอร์มยักษ์สุดยิ่งใหญ่ระดับโลก ที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการครั้งแรกในประเทศไทย ในช่วง Beta Test วันที่ 25 เมษายน 2562 โดยจะเปิดให้ดาวน์โหลดตัวเกมตั้งแต่ 10 เมษายน 2562

เพื่อนๆ คนไหนที่อยากสัมผัสเกม High Quality ระดับโลก อย่ารอช้า รีบลงทะเบียนเพื่อรับ IC (Invitation Code) ใช้สำหรับเข้าเล่นในช่วง Beta Test เท่านั้น (ถ้าไม่มี IC ไม่สามารถเข้าเกมได้นะ) แล้วมามันส์ไปพร้อมกัน เปิดให้ลงทะเบียนตั้งแต่วันนี้จนกว่า IC Code จะหมด ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/AIRPreRegister

 

โดยการลงทะเบียนจะแบ่งออกเป็น 3 รูปแบบ

1. Single สำหรับผู้เล่นทั่วไป จะได้รับ 1 IC ทันที และเมื่อกดแชร์คลิป VDO ลง Facebook ของตัวเองรับ เพิ่มอีก 1 IC รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/AIRPreregis_Singel

2. Show Your Character ลงทะเบียนพร้อมรูปตัวละคร เพียงแค่ลงทะเบียนพร้อม Upload รูปตัวละครจากเกมใดก็ได้ที่เพื่อนๆ เล่น โดยมีเงื่อนไขว่าตัวละครจะต้องพิมพ์ข้อความในเกมว่า ‘‘เรารักเกม A:IR’’ รับ 1 IC พร้อมไอเทมพิเศษในเกม รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/AIRPreregis_SYC

 

3. Show Guild Member ลงทะเบียนแบบกิลด์ เพียงแค่ลงทะเบียน พร้อม Upload รูปภาพตัวละครในกิลด์ 4 คนขึ้นไปจากเกมใดก็ได้ที่เพื่อนๆ เล่น โดยมีเงื่อนไขว่าตัวละครจะต้องพิมพ์ข้อความในเกมว่า ‘‘เรารักเกม A:IR’’ รับ 10 IC พร้อมไอเทมพิเศษในเกมอีก 10 CODES รายละเอียดเพิ่มเติม http://bit.ly/AIRPreregis_SGM

 

1 ไอดีสามารถเลือกลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมได้เพียง 1 กิจกรรมเท่านั้น แล้วพบกับ A:IR สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality ในช่วง Beta Test 25 เมษายนนี้ สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

 

WEBSITEhttps://air.playpark.com

FACEBOOKwww.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

YOUTUBEwww.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARKhttp://bit.ly/Line-PP

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded