A:IR เปิด Beta Test แล้ววันนี้! ร่วมรบไปกับสัตว์เลี้ยงจักรกล Automaton

 

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com ชวนร่วมสัมผัสความมันส์ของเกม Action MMORPG ระดับโลกอย่าง A:IR เปิด Beta Test แล้ววันนี้ตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม ขยายการรองรับจำนวนผู้เข้าร่วมทดสอบเพิ่ม IC (Invitation Code) จากกิจกรรมบนหน้าเว็บไซต์ (รายละเอียดคลิก) และช่องทาง A:IR Application เพียงดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่นก็รับฟรี IC 1 Code ในวันถัดไป ขอย้ำอีกครั้งว่า Beta Test ไม่มีรีเซ็ต (ยกเว้นหากเกมเปิดให้บริการช่วง OBT แล้วมีเงินแคชในตัวละครจะถูกรีเซ็ต) ดาวน์โหลด Client เกมได้ที่ด้านล่างนี้คลิกเลย!

 

ดาวน์โหลด https://air.playpark.com 

 

Automaton คือ สัตว์เลี้ยงจักรกลที่คอยทำหน้าที่คอยช่วยสนับสนุนและร่วมต่อสู้ไปด้วยกันกับเรา โดยจะเปิดใช้งานสัตว์เลี้ยงจักรกลได้เมื่อตัวละครถึงเลเวล 34 สามารถสร้างสัตว์เลี้ยงจักรกลได้โดยการนำหุ่นยนต์และชิ้นส่วนที่ได้รับจากบอสหรือมินิบอส มาทำการสร้างได้ในบ้านพักโดยใช้พื้นที่ Automaton Workshop ซึ่งมีขั้นตอนดังนี้

  1. เข้าไปที่ Automaton Workshop จากนั้นเลือก Automaton ที่จะใช้งาน เมื่อคลิกติดตั้งแล้วให้รอเวลาจนกว่าจะทำการดัดแปลงเสร็จสิ้น
  2. สามารถนำชิ้นส่วนที่เราหามาได้ มาเพิ่มความสามารถให้กับ Automaton ซึ่งชิ้นส่วน Part Tier ต่างๆ เช่น Raptor Tier 2 (Attack) : Engine , Raptor Tier 2 (Attack) : Tail หาได้จากบอสและสุ่มได้จากกล่อง ที่ได้รับจากดันเจี้ยน
  3. สามารถเรียกใช้งานสัตว์เลี้ยงจักรกลได้ที่เมนู Automaton โดยสัตว์เลี้ยงจักรกลจะมีระยะเวลาการใช้งาน เมื่อระยะเวลาการใช้งานหมดแล้วสามารถนำหุ่นกลับมาที่ Automaton Workshop เพื่อทำการดัดแปลงและใช้งานได้ใหม่อีกครั้ง

 

A:IR – Ascent: Infinite Realm สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิดช่วง Beta Test แล้ววันนี้! สามารถติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

 

WEBSITE ▶ https://air.playpark.com

FACEBOOK ▶ www.facebook.com/PlayPark.AIR.TH

CLOSE GROUP ▶ www.facebook.com/groups/804971016521135

YOUTUBE ▶ www.youtube.com/user/PlayparkTV

LINE @PLAYPARK ▶ http://bit.ly/Line-PP

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded