A:IR เปิดให้ดาวน์โหลดเกมล่วงหน้า พร้อมเพิ่ม IC แล้ววันนี้!!

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎ MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com เตรียมตัวให้พร้อมที่จะได้สัมผัสความมันส์ของเกมออนไลน์ใหม่ Action MMORPG ระดับโลกอย่าง A:IR ที่เปิดให้ดาวน์โหลด Client เกมไปติดตั้งล่วงหน้าได้แล้ววันนี้!! (11 เมษายน 2562) โหลดก่อนเข้าเกมก่อนได้มันส์ก่อนใครในช่วง Beta Test 25 เมษายนนี้แน่นอน เพิ่มเติม AIR.PLAYPARK.COM

 

ดาวน์โหลด https://air.playpark.com  

นอกจากนี้ยังมีข่าวดีสำหรับใครที่ยังไม่มี IC Code ที่ใช้สำหรับเข้าเล่นในช่วง Beta Test 25 เมษายนนี้  ทีมจัดให้ตามกระแสเรียกร้อง เพิ่ม IC Code ช่องทาง SINGLE สำหรับผู้เล่นทั่วไป (มีจำนวนจำกัด) รอบนี้ช้าหมดอดแน่นอน สามารถคลิกดูรายละเอียดแต่ละช่องทางได้ที่ด้านล่างนี้เลย

 

ร่วมสนุกรับฟรี IC Code ทาง https://air.playpark.com

สำหรับใครที่มี IC อยู่ในมือแล้ว สามารถ Activate ผูก ID ที่จะเล่นเกม A:IR ได้เลย (คลิก http://bit.ly/AIR-ActivateID) อย่าลืมว่า 1 IC สามารถใช้ได้เพียง 1 ID เท่านั้น แล้วเตรียมพบกับ A:IR – Ascent: Infinite Realm สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิด Beta Test วันที่ 25 เมษายนนี้ ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded