A:IR แจกฟรี IC เข้าเล่น Beta Test 25 เมษายนนี้ อยากสัมผัสเกมใหม่ Action MMORPG ระดับโลก ห้ามพลาด!!

A:IR – Ascent: Infinite Realm นิยามใหม่แห่งสงครามกลางเวหา ฉีกกฎเกม MMORPG จากที่เคยสัมผัส โดย PlayPark.com หลังจากที่ได้เปิด Pre-Register ตั้งแต่วันที่ 20 มีนาคมที่ผ่านมา ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด โดย IC Code ช่องทางการลงทะเบียนสำหรับผู้เล่นทั่วไปได้หมดอย่างรวดเร็วตั้งแต่วันแรก!! แต่ช้าก่อนอย่าเพิ่งถอดใจไป เพราะนอกจากช่องทางการลงทะเบียนรับ IC Code แบบ Single (ผู้เล่นทั่วไป) แล้ว ทางเกม A:IR เค้ายังมีช่องทางอื่นๆ ให้ลงทะเบียนรับ IC Code ได้อีก 2 ช่องทาง ใครที่ยังนกอยู่ ไม่ต้องร้องแล้วนะคะ ไปอ่านรายละเอียดกันเลย

ช่องทางลงทะเบียนขอรับ IC Code
แบบ Show Your Character

เพียงลงทะเบียนอัพโหลดรูปตัวละครจากเกมที่คุณเล่นโดยมีเงื่อนไข ตัวละครจะต้องพิมพ์ข้อความในเกมว่า

‘‘เรารักเกม A:IR’’ หรือ We Love A:IR หากทำถูกต้องจะได้รับ IC Code และไอเทมพิเศษในเกมไปเลย เพิ่มเติมคลิก!

ช่องทางลงทะเบียนขอรับ IC Code
แบบ Show Guild Member

เพียงลงทะเบียนอัพโหลดรูปตัวละครในกิลด์ 4 – 5 คนขึ้นไปจากเกมที่คุณเล่น โดยมีเงื่อนไข ตัวละครจะต้องพิมพ์ข้อความในเกมว่า ‘‘เรารักเกม A:IR’’ หรือ We Love A:IR หากทำถูกต้องจะได้รับ IC Code และไอเทมพิเศษในเกมจำนวนอย่างละ 10 โค้ดไปเลย เพิ่มเติมคลิก!

แล้วเตรียมพบกับเกมออนไลน์ใหม่ A:IR สงคราม จักรกล เวทมนต์ กลางเวหา Action MMORPG ระดับ High Quality เปิด Beta Server ในวันที่ 25 เมษายน 2562 โดยสามารถดาวน์โหลดเกมรอพร้อมมันส์ได้ตั้งแต่ 10 เมษายน 2562 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกม A:IR – Ascent: Infinite Realm ได้ที่ AIR.PLAYPARK.COM หรือทาง Facebook PlayPark AIR TH และ FB Close Group : AIR TH by PlayPark

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded