Lost Saga เปิดเซิร์ฟ พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว วันนี้ !

 

ได้เวลาเปิดอารีน่าเข้าไปบู๊เดือดกันแล้ว เพราะเกม Lost Saga ได้เปิดให้บริการอย่างเต็มรูปแบบแล้ว เมื่อวันที่ 28 มีนาคม 2562 เวลา 12.00 น. ที่ผ่านมา ที่บอกเลยว่าจัดเต็มอัปเดตเพิ่มสิ่งใหม่ๆ เข้ามาอีกเพียบ อาทิ

 

<<< อัปเดตแรร์ฮีโร่ใหม่ : Maid >>>

มาแล้วกับ Rare Hero ตัวแรกของเซิร์ฟเวอร์ไทย เป็นฮีโร่แบบ Melee โจมตีระยะประชิด มาพร้อมกับความสามารถในการต่อสู้ที่จะควงไม้กวาดไล่หวดไม่มียั้ง จุดเด่น ตรงมีท่าที่ใช้ลากศัตรู ทำให้ใช้ลากไปที่เหวให้ตกได้ จึงเป็นฮีโร่สายป่วนที่เหมาะกับการเล่นแบบทีมอย่างมาก

 

<<< อัปเดตแรร์เกียร์ใหม่ >>>

เพื่อนๆ ที่อยากได้แรร์เกียร์ใหม่ เอาไว้ใช้บู๊เดือดในอารีน่าของเกม Lost Saga ก็ต้องไม่พลาดกับ 3 แรร์เกียร์ใหม่ ที่บอกเลยว่าเด็ด

 

  Senior Priest Costume : แรร์เกียร์ใหม่ ส่วน Armor ที่มาพร้อมสกิล [Ascension II] เมื่อกดใช้จะทำให้เป้าหมายรอบตัว ลอยขึ้นไปบนฟ้า ก่อนตกลงมากระแทกพื้น ทำให้ล้มนิ่งไปชั่วขณะหนึ่ง เปิดโอกาสให้ผู้เล่นต่อคอมโบได้ อีกทั้งยังลบสกิลไปอีกครึ่งหนึ่งด้วย

 

  Earthquake Circlet : แรร์เกียร์ส่วน Helm ที่มากับสกิล [Earthquake] ทำลายพื้นที่อย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายพื้นที่ทำให้ศัตรูตกลงไป

 

  Voodoo Shaman Accessory : แรร์เกียร์ส่วน Cloak ที่มีสกิล [Rag-Doll] ที่จะสร้างศัตรู 1 ตัวให้เป็นซอมบี้ในช่วงเวลาที่กำหนด บังคับศัตรูให้ทำตามตัวเรา (ปุ่มทิศทาง / A / D)

 

<<< มาแล้ว ร้านค้าอีเว้นท์ >>>

ได้เวลาสนุกกับร้านค้าอีเว้นท์ ที่รวมไอเทมสุดพิเศษมากมาย โดยร้านค้าอีเว้นท์นี้เป็นร้านพิเศษที่จะเปิดให้เพื่อนๆ ที่มีใบ Clover ซึ่งหาได้จากการส่งของขวัญจากเพื่อน, Silver Coin จากการเปิดกาชาปองเมด และ M-Coin จากการช้อปปิ้งในร้านค้า สะสมไว้แล้วนำมาแลกเป็นไอเทมสุดพิเศษ ที่บอกเลยว่าเด็ดมาก

 

<<< Maid Gachapon สุ่ม 20 ครั้ง แลกเมดถาวร >>>

ข่าวดี สำหรับคนที่อยากได้แรร์ฮีโร่ใหม่มาใช้ กับ “Maid Gacha” ที่เป็นการจะเป็นการสุ่มรับตัวละคร Maid ที่มีทั้งแบบ 2 / 10 / 30 ชั่วโมง, แบบถาวร, แบบแพ็คเกจ +10Gear Pack และแบบ Perfect Pack

ทั้งนี้ การเปิด Maid Gacha นอกจากได้ลุ้นรับฮีโร่ใหม่ Maid จะได้รับ Silver Coin จำนวน 1 เหรียญ ไว้ใช้สะสมให้ครบ 20 เหรียญ เพื่อนำปแลกฮีโร่ Maid ถาวร ที่ร้านค้าอีเว้นท์ ได้อีกด้วย

+++เหรียญ Silver Coin จะถูกรีเซ็ตเป็น 0 ในวันที่ 11 เมษายน 2562 เวลา 9.00 น.***

 

<<< กาชาปอง Developer K Gacha >>>

มาลุ้นรับเกียร์ยอดนิยม อย่าง Zorro Hat, Tiger Tail และ Zhao Yun Armor แบบถาวร ที่ใครๆ ก็ต้องการ แม้กระทั่งผู้เล่นระดับโปรเพลเยอร์ก็ยังต้องหามาใช้ เพราะคุณสมบัติของเกียร์ ทำให้ใช้กันได้แบบยาวๆ เลยล่ะ

+10 Tiger Tail : สามารถกระโดดลุกขึ้นมาทันที หลังจากที่ล้มลงได้

+10 Zorro Hat : ที่ทำให้ผู้เล่นสามารถกลิ้งหลบ หลังจากกระโดดลงมาแล้วได้

+10 Zhao Yun Armor : มีความสามารถในการจับศัตรูทุ่มในทิศทางที่กำหนดได้

โดยเกม Lost Saga ได้นำมาใส่ไว้ในกาชาปองมหาสนุก Developer K Gacha เพื่อให้ผู้เล่นมาร่วมสนุกลุ้น

 

<<< จัดเต็มกิจกรรม มันส์กันได้ทุกวัน >>>

Lost Saga ต้อนรับเปิดให้บริการเต็มรูปแบบ ด้วยพาเหรดกิจกรรมที่จัดมาให้สนุกกันเพียบ พร้อมด้วยไอเทมสุดเจ๋งที่มีแจกมากมาย ทั้ง กิจกรรมนักสำรวจ, Daily login get reward, ลุยโหมด Battle รวมถึง Bonus EXP ช่วงสุดสัปดาห์

บอกเลยว่าเกม Lost Saga จัดเต็มรับเปิดให้บริการเต็มรูปแบบจริงๆ ทั้งฮีโร่ใหม่ เกียร์ใหม่ พร้อมกิจกรรม และโปรโมชั่น โดยเพื่อนๆ ที่อยากเข้ามาสนุกกับเกม Lost Saga สามารถเข้ามาติดตามรายละเอียด พร้อม

 

ติดตามข้อมูลเกม Lost Saga ได้ที่

– Facebook : https://bit.ly/2XZ0FF5

– Youtube : https://bit.ly/2D8RwjB

– Website : www.lostsaga.in.th/main

– ดาวน์โหลดเกม : https://bit.ly/2TK8pfL

 

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded