ชุบอีกเกม GODLIKE Games คว้าสิทธิ์เตรียมนำ Lost Saga กลับมาเปิด เร็วๆ นี้

 

ข่าวล่ามาไว เรียกได้ว่าเซอร์ไพรส์แบบสุดๆ เมื่อ GODLIKE Games คว้าสิทธิ์เกมดัง Lost Saga เตรียมเปิดให้บริการเซิร์ฟเวอร์ไทยให้แฟนๆ เกมได้มาร่วมก๊วนบู๊ป่วนไปกับจารย์ K อีกครั้ง

โดยคุณไตรศุลี มโนเพ็ชร กรรมการผู้จัดการบริษัท GODLIKE Games และ คุณ Kim,jung ill CTO บริษัท VALOFE ได้ร่วมลงนามเซ็นต์สัญญาคว้าสิทธิ์เกม Lost Saga เป็นที่เรียบร้อย และเตรียมเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการเร็วๆ นี้

 

Lost Saga เกมออนไลน์ต่อสู้แนวแอคชั่นไฟท์ติ้ง จากค่าย VALOFE ที่ได้รับความนิยมในหลายประเทศ จากความสนุกสนานของตัวเกมที่ออกแบบมาอย่างดี รวมไปถึงดีไซน์คาแรคเตอร์ที่สวยงามน่ารักมีให้เลือกใช้ทั้งแบบธรรมดา ตัวละครจากเกม และ อนิเมะดัง มากมายกว่า 200 คาแรคเตอร์ โดยตัวละครแต่ละตัวละครก็มีความสามารถที่แตกต่างกัน ทำให้รูปแบบการต่อสู้เกมนี้สามารถพลิกแพลงได้อย่างไม่มีขีดจำกัด

 

การกลับมาของเกม Lost Saga ในครั้งนี้ ด้วยฝีมือการให้บริการของบริษัท GODLIKE Games ที่ขึ้นชื่อเรื่องการบริการลูกค้าเป็นอย่างดี และมีเกมที่เปิดให้บริการในขณะนี้ อาทิ Blue Marble M เกมเศรษฐีบนมือถือที่มาแรงสุด Creatures เกมแนวพัซเซิลแทคติค ที่อัดแน่นไปด้วยตัวละครสุดน่ารัก Soul Gauge เกม MMORPG บนมือถือที่ได้รับความนิยม และเกม Ghost Online เกม MMORPG ที่ผู้เล่นชาวไทยรอคอย ทำให้มั่นใจได้เลยว่าเกม Lost Saga ภายใต้การบริหารของ GODLIKE Games จะสามารถสร้างความสนุกสนานสุดประทับใจให้กับผู้เล่นทุกคนได้อย่างแน่นอน

สำหรับแฟนๆ เกม Lost Saga อดใจรอกันอีกนิด เพราะแอบได้ยินมาว่าทาง GODLIKE Games เตรียมเปิดให้บริการในช่วงต้นปี 2019 นี้แน่นอน

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded