คิดถึงกันมั๊ย Flyff กลับมาเปิดโลก MMORPG สุดน่ารักให้บินพร้อมกันช่วง OBT แล้ววันนี้

 

อีกหนึ่งตำนานที่พร้อมกลับมาให้ทุกคนหายคิดถึง Fly for Fun หรือ Flyff เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG สุดแสนน่ารักเกมส์แรกของไทยที่ตัวละครสามารถบินได้ถูกนำกลับมาปัดฝุ่นเปิดให้บริการกันอีกครั้งโดย PlayPark.com ใครเป็นสาวกเกมส์นี้ หรือโหยหาความสนุกในรูปแบบคลาสสิคของเกมส์แนว MMORPG เข้าไปหวนรำลึกความหลังในช่วง OBT ได้แล้ววันนี้

 

Flyff เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG กราฟิกสุดน่ารักในรูปแบบดั้งเดิมของความเป็น MMORPG ที่มีเควสต์ให้เราทำไปพร้อมๆกับการเก็บเลเวล แต่ไม่มีระบบออโต้ ที่ทำให้หลายคนอื่นเพราะความง่ายเกินไป แถมเมื่อครั้งแรกที่เกมส์นี้เปิดตัวในสมัยนั้นนับเป็นเกมส์แรกในประเทศไทยที่มี ระบบบิน ให้เราท่องเที่ยวไปได้ตามใจ มีอาชีพให้เราเลือกเล่น ทั้งหมด 4 อาชีพ ได้แก่ Mercenary, Magicain, Assist และ Acrobat ซึ่งสามารถ เปลี่ยนอาชีพกันได้เมื่อเลเวล 15 เมืองข้างๆ เมืองที่เราเกิดนั่นเอง

 

ในช่วงเปิดตัวนี้ทางทีมงาน Flyff จัดเต็มฉลองการกลับมาด้วยกิจกรรมมากมายหลากหลายอย่างเช่น DAILY LOGIN ล๊อคอินทุกวัน รับไอเทมฟรีทุกวัน, ลัคกี้เกม กระดานมหาสนุก และ อีกหลากหลายกิจกรรมสามารถติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://flyff.playpark.com หรือ Facebook Fan Page : www.facebook.com/Playpark.Flyff.TH แล้วมาร่วมพิชิตน่านฟ้า เพื่อเป็นจ้าวแห่งเวหาใน Flyff (Fly for Fun) ไปด้วยกันได้แล้ววันนี้

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded