GODLIKE Games จัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 3 เกมส์เจ๋ง ได้มันส์กันแน่ต้นปีนี้

 

มาแรงไม่น้อยกับผู้ให้บริการหน้าใหม่ GODLIKE Games ซึ่งในปีที่ผ่านมาฝากผลงานเอาไว้ได้น่าสนใจ จนทำให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยรู้จักผู้ให้บริการรายนี้กันดีมากขึ้น โดยปีที่แล้วทาง GODLIKE Game ได้เปิดตัวเกมส์มือถือมาให้เราสนุกกันหลายเกมส์ไม่ว่าจะเป็น SOULGAUGE, CREATURE WAR และ BLUEMARBLE ซึ่งแต่ละเกมส์ก็ถือว่าได้เสียงตอบรับจากแฟนเกมส์ได้ดีทีเดียว นอกจากนั้นทางทีมงาน GODLIKE Games ยังออกมาเผยอีกว่าสำหรับเกมส์ AIIA ที่ได้เผยข้อมูลไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วก็เตรียมความพร้อมจนน่าจะเปิดให้บริการได้ในปีนี้เช่นกัน

 

นอกจากนั้นในทาง GODLIKE Games ได้เตรียมผลงานมาให้เหล่าเกมเมอร์ชาวไทยได้สนุกกันต่อในปีนี้ ซึ่งผลงานในต้นปีนี้จะเเบ่งเป็น PC 2 เกมส์ซึ่งทั้ง 2 เกมส์เป็นเกมส์ที่เคยให้บริการในประเทศไทยแล้ว และ ยังมีผู้เล่นที่โหยหาอยากกลับไปสนุกเป็นอย่างมากนั่นคือ Lost SAGA เกมส์ออนไลน์แนว Action ยอดนิยมที่มีจุดเด่นหลากหลายทั้งความสวยงามของตัวละครที่เราสามารถสวมใส่ไอเทมเพื่อสร้างตัวละครแบบที่เราต้องการได้เลย แถมยังมีระบบเสริม และ โหมดการเล่นสนุกๆ อย่างหลากหลาย โดยการกลับมาครั้งนี้ทางทีมงานได้ดึงตัวผู้เล่นเก่าที่เคยเป็นตัวแทนชาวไทยไปแข่งในระดับโลกมาแล้ว มาเป็นผู้รับผิดชอบในโปรเจคนี้ ซึ่งการเปิดครั้งนี้จะเน้นในเรื่องการจัดการแข่งขันเพื่อส่งเสริมความเหนียวแน่นของสังคมภายในเกมส์ให้แข็งแกร่งมากขึ้นด้วย โดย Lost Saga นั้นมีกำหนดการเตรียมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าในช่วงเดือน กุมภาพันธ์นี้ และ พร้อมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบในช่วงเดือน มีนาคม ที่จะถึงนี้ด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/GODLIKELostSagaTH

 

ส่วนอีกเกมส์ที่ถูกนำกลับมาเปิดให้บริการนั่นคือ GHOST Online เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ใสแบ๊วน่ารักกับบรรยากาศของโลกแห่งวิญญาณที่เต็มไปด้วยภูติผี แม้ในครั้งที่นำมาเปิดให้บริการครั้งแรกในประเทศไทยจะต้องเจอกับเกมส์ชั้นตำนานก็ยังสามารถปันใจเกมเมอร์มาได้ไม่น้อย เท่านี้ก็การันตีความน่าเล่นของ GHOST Online ได้อย่างดีแล้ว สำหรับสาวก Ghost Online เตรียมตัวกันให้ดีตัวเกมส์จะเปิดให้ ลงทะเบียนล่วงหน้า ในวันที่ 1 มีนาคม 2562 ก่อนจะเปิดให้เล่นในช่วง OBT ในวันที่ 8-12 เมษายน 2562 นี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/GODLIKEGhostOnline

สุดท้ายกับเกมส์มือถือภาพสวยแนว MMORPG Open World จัดเต็ม HUNTING WORLD อีกหนึ่งเกมส์มือถือชื่อดังที่ประสบความสำเร็จในหลายประเทศด้วยระบบการเล่นที่ครบเครื่องทั้งความมันส์ในรูปแบบการเล่นแบบ Action ที่เราต้องบังคับตัวละครด้วยตัวเอง การลงสู้บอสแบบทีม หรือใครที่ชื่นชอบการต่อสู้กับผู้เล่นอื่นก็มีตั้งแต่ PVP แบบเดี่ยว ไปจนสงครามขนาดใหญ่ สำหรับกำหนดการของ HUNTING WORLD ยังไม่มีออกมาแน่ชัดแต่เราน่าจะได้สนุกกับเกมส์นี้ในเดือน เมษายน ที่จะถึงนี้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.facebook.com/GODLIKEHuntingWorld

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded