10 อันดับเกมมือถือสูงสุดประจำสัปดาห์ที่ 1 ของเดือน เม.ย. 2019

เข้าสู่ช่วงเดือนเมษายนกันแล้วนะครับ ช่วงกลางเดือนที่ผ่านมานี้ ก็ได้มีเกมเปิดใหม่มาให้เล่นกันอย่างมากตอนช่วงกลางเดือนมีนาคม แต่จากนั้นพอเข้าสู่ช่วงปลายเดือน ก็จะเริ่มแผ่วลง แต่ก็จะมีเกมใหม่แทรกเข้ามาบ้าง ซึ่งน่าสนใจก็คือ การเช็คอันดับของเกมที่หลุดมาตอนช่วงกลางเดือนเนี่ยแหละว่าจะยังอยู่ดีไหม เราจะมาดูกันครับ

10 อันดับเกม แอนดรอยด์ ฟรีมาใหม่ยอดนิยม

1.Cyber Hunter 6.Too Run วิ่งให้สุด แล้วหยุดที่คูหา
2. BLEACH Mobile 3D  7. Roller Splat!
3. Elf Arena 8.Pick Me Up
4. BnB M 9. Martial World: สวีทฮาร์ทสะท้านยุทธภพ
5. จอมใจยุทธภพ 10. Armed Heist

 

10 อันดับเกม

Too Run วิ่งให้สุด แล้วหยุดที่คูหา กำลังฮิตในช่วงนี้

เป็นเกมที่ทั้งประหลาดใจและแปลกใจเล็กน้อยที่ได้เห็นเกมนี้ติดอันดับด้วย โดยปกติแล้วเกมแนวนี้มักจะสร้างมาให้เล่นกันสนุกๆ ขำๆ ฮิตเป็นพักๆ แล้วก็หายไป น้อยมากที่จะเข้ามาติด 10 อันดับ แต่ด้วยสถานการณ์ ณ เวลานี้ยังไม่นิ่ง และก็ยังเกิดภาคต่อขึ้นมาราวกับกำลังดูซีรี่ย์ ดังนั้นเกมนี้จะดังก็ไม่แปลก แต่จะดังแบบไหนก็อย่างที่รู้ๆ กันแหละนะ

Martial World กำลังขับเคี่ยวอยู่กับ จอมใจยุทธภพ

ในส่วนของเกมใหม่ที่มีการเปิดตัวกันในช่วงปลายเดือนมีนาคมนี้ ถ้าจะให้ดังๆ ก็จะมีอยู่เกมเดียว นั่นก็คือเกมนี้ ซึ่งว่ากันตามหลักแล้ว เกมนี้ก็แนวเดียวกันกับจอมใจยุทธภพ แต่ทว่าความแตกต่างนั่นก็คือตัวเกมนี้จะเป็นภาพแนวน่ารักๆ นั่นเอง ซึ่งแตกต่างจากจอมใจที่ไม่ใช่ตัวละครแนวจิบิ แต่ก็กำลังขับเคี่ยวกันอยู่ โดยตอนนี้จอมใจกำลังนำอยู่

ฟรียอดนิยม ทางฝั่งแอนดรอยด์

1. Cyber Hunter 6. Buddy Toss
2.Garena Speed Drifters
7. Mr Bow
3. Garena Free Fire 8. Subway Surfers
4. Tomb of the Mask
9. Garena RoV
5.Color Bump 3D 10. Find The Differences

Cyber Hunter กำลังฮิตทั้งแอนดรอยด์และ iOS

แต่ถ้าพูดถึงเกมที่มาแรงแบบ เอาแรงจริงๆ ก็ต้องเป็นเกมนี้ครับ นั่นเพราะว่าเกมนี้กำลังได้รับกระแสตอบรับที่ดีแบบปากต่อปากกันมากขึ้น ส่งผลทำให้มีหลายคนดาวน์โหลดเกมนี้และแนะนำเกมนี้มาเล่นกันมากขึ้นด้วย มีแต่นิยมมากขึ้น ยังไม่มี Down ลงมาเลยครับ แต่จะฮิตไปได้อีกนานแค่ไหน เดี๋ยวก็จะรู้กัน

Subway Surfers กลับมาฮิตอีกครั้ง

สำหรับเกมนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเกมที่อยู่กันมาอย่างยาวนาน ก็ยังกลับมาฮิตได้อีกครั้ง โดยผลจากการอัพเดตแพตซ์ใหม่ ที่ทำให้เกมนี้ได้มีหลายคนสนใจเล่นกันเยอะนั่นเอง แต่หากเทียบอันดับอื่นๆ แล้ว ก็ต้องบอกได้ว่าเกมนี้กำลังขับเคี่ยวแข่งกับเกมอื่นหลายเกมเลยทีเดียว ไม่น่าจะติดอันดับยาวได้ทั้งอาทิตย์ครับ

10 อันดับเกมยอดนิยมทางฝั่ง iOS

1. Cyber Hunter 6.PUBG MOBILE
2. Tiles Hop 7. Mr Bullet
3.Garena Speed Drifters 8. Color Bump 3D
4. BnB M 9. Garena Free Fire
5. BLEACH Mobile 3D 10.Roller Splat!

BLEACH Mobile 3D ก็เป็นอีกเกมที่ฮิตทั้งแอนดรอยด์และ iOS

ถ้าจะพูดถึงเกมที่ฮิตนั้น จะมีอีกเกมหนึ่งที่ยังฮิตไม่เลิกเลยนั่นก็คือเกมนี้ครับ เพราะว่าเกมยังคงได้รับความนิยมอย่างมากทั้งทางฝั่งของแอนดรอยด์และ iOS เทียบกับอีกเกมที่้เป็นเกมลิขสิทธิ์แท้เหมือนกัน เกมนี้ชนะขาด ก็ต้องขอบคุณพลังของแฟนๆ การ์ตูนเรื่องนี้ที่มีเยอะกว่า และแนวเกมที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าด้วยนั่นเอง

Roller Splat! เป็นเกมอินดี้ที่ได้รับความนิยมสำหรับคนที่ชอบเล่นเกมสนุกๆ

พูดถึงเกมแนวอินดี้ที่ได้รับความนิยมสำหรับในวีคนี้ ที่น่าสนใจที่สุดก็คงไม่พ้นเกมตัวนี้ครับ เพราะว่าเป็นเกมที่เล่นได้ง่าย เล่นสนุก ผ่านเป็นด่านๆ และเหมาะกับมุมมองมือถือเพราะว่าเป็นเกมที่อาศัยแนวตั้งนั่นเอง น่าสนใจก็คือ โดยปกติเกมแนวนี้มักจะได้รับความนิยมจากทาง iOS อย่างเดียวเสียมากกว่า กลับได้รับความนิยมจากทางฝั่งแอนดรอยด์ด้วย

ที่น่าจับตามองจริงๆ จะมีอยู่สองเกมหลัก นั่นก็คือ Cyber Hunter และ BLEACH Mobile 3D เพราะสองเกมนี้กำลังติดอันดับกันแบบไม่ยอมร่วง และเป็นสองเกมที่แข็งแกร่งที่สุด ยาวนานมาตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมกันอย่างไม่ต้องสงสัย แต่ส่วนเกมอื่นนั่นก็มีโอกาสทั้งติดและร่วงกันได้ง่าย ไม่น่าแปลกใจกันเท่าไหร่ครับ