Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่ Tactic RPG กราฟิกพิกเซลงานดี เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วทั้ง iOS, Android และ PC ก่อนเปิดให้บริการฤดูใบไม้ร่วงนี้


ตั้งตารอกันได้เลย Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่แนว Tactic RPG ที่จะมาในบรรยากาศกราฟิกแบบ Pixel ที่ถูกทำมาในคุณภาพระดับสูงทั้ง ตัวละคร และ ฉากต่างๆ เท่านั้นยังไม่พอเพราะทีมพัฒนาได้ตัว Hitoshi Sakimoto นักแต่งเพลงสำหรับเกมส์คอนโซลชื่อดังอย่าง Valkyria Chronicles, Final Fantasy Tactics, Final Fantasy XII ที่จะมาช่วยเติมเต็มบรรยากาศในการเล่นให้เราได้อย่างเต็มอิ่มมากขึ้น ล่าสุดได้มีการเปิดให้ผู้เล่นสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้วทั้ง iOS และ Android พร้อมเผยเตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการใน ฤดูใบไม้ร่วง 2566 นี้


Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่แนว Tactic RPG ทีมีกราฟิกแนว Pixel จากทีมพัฒนาชั้นยอดอย่าง XD Entertainment ที่ใช้กราฟิกในแนว Pixel แต่มีการเลือกใช้สี และ มีรายละเอียดที่ยอดเยี่ยม มีตัวละครที่ถูกออกแบบมาอย่างสวยงามให้เราได้สะสมมากมาย และ สามารถอัพเกรดตัวละครที่ได้มาให้เก่งขึ้นด้วยการเพิ่ม เลเวล, ดาว, คลาส และ skill ออกผจญภัยในทวีป Rodinia โดยเราจะเป็นส่วนหนึ่งของ Iria ประเทศเล็กๆ ที่มีแร่ล้ำค่า Luxite จึงทำให้ประเทศต่างๆ ต้องการที่จะเข้าแทรกแซงเพื่อหวังยึดแผ่นดินแห่งนี้ เราจึงต้องออกเดินทางเพื่อทวงคืนความสงบสุข


ถือได้ว่า Sword of Convallaria นั้นเป็นเกมส์คุณภาพครบรสที่มีความโดดเด่นทั้งในเรื่องของ เนื้อเรื่อง กราฟิก และ ดนตรี สาวกเกมส์มือถือที่หลงไหลในบรรยากาศแบบ Tactic RPG อย่าพลาดเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้ารอกันได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android เตรียมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในฤดูใบไม้ร่วง 2566 นี้