Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่แนว Tactic RPG กราฟิกสไตล์ Pixel ปล่อยเพิ่ม Trailer ใหม่ พร้อมเผยเตรียมเปิดทดสอบเซิร์ฟเวอร์ Global เร็วๆ นี้


ในปัจจุบันการจะได้เห็นเกมส์แนว Pixel ซักเกมส์คงไม่ใช่เรื่องง่าย ยิ่งการจะได้เห็นตัวเด่นๆ ที่ดูน่าเล่นยิ่งเป็นเรื่องยาก Sword of Convallaria จึงเป็นตัวเลือกที่หาได้ยากจนหลายคนตั้งตารอตั้งแต่ได้เห็นครั้งแรก ด้วยกราฟิกในตัวเกมส์ที่ทำออกมาในแบบ Pixel ที่แค่ภาพนิ่งก็ทำเอาแอบนึกถึงเกมส์แนว Tactic RPG ระดับตำนานอย่าง Final Fantasy Tactic เท่านั้นยังไม่พอเพราะทีมพัฒนาได้ตัว Hitoshi Sakimoto นักแต่งเพลงสำหรับเกมส์คอนโซลชื่อดังอย่าง Valkyria Chronicles, Final Fantasy Tactics, Final Fantasy XII เท่ากับว่างานนี้คงไม่ใช่แค่ภาพ แต่เสียงเพลงภายในเกมส์ก็จะยิ่งทำให้ภาพเก่าย้อนกลับมาในหัวเราอย่างแน่นอน


Sword of Convallaria เกมส์มือถือใหม่แนว Tactic RPG จากทีมพัฒนา XD Entertainment ในกราฟิกสไตล์ Pixel โดยเรื่องราวจะเกิดขึ้นที่เมืองเล็กๆ อย่าง Iria ที่จะเป็นศูนย์กลางความวุ่นวายในสงครามกลางเมืองเพื่อแย่งทรัพยากรที่สำคัญอย่าง คริสตัล ทรัพยากรสำคัญที่แต่ละฝ่ายไม่อาจปล่อยให้ตกไปอยู่ในมือของฝ่ายอื่นได้ เราจึงต้องสวมบทวีรบุรุษ ออกเดินทางยุติวิกฤตในครั้งนี้ เพื่อนำความสงบสุขกลับมาให้กับโลกนี้อีกครั้ง จาก Trailer เราจะได้เห็นบรรยากาศที่ชวนให้คิดถึง การออกแบบตัวละครที่สวยงาม การเคลื่อนไหว สกิลที่สวยงาม แถมด้วย ดนตรีประกอบที่ได้ต้นฉบับผู้ออกแบบดนตรีจาก Final Fantasy Tactics มาดูแลอีก งานนี้รับประคุณภาพในทุกด้านได้อย่างไม่ต้องสงสัย


ใครที่เป็นสาวกเกมส์สาย Tactic RPG ไม่ควรมองผ่าน Sword of Convallaria เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแผน TapTap กันแล้วที่ https://www.taptap.io/app/237010 ใครอยากลองรีบตามไปลงทะเบียนกันได้เเล้ว