MU Origin 3 เกมส์มือถือ MMORPG สุดคลาสสิค เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าทั้งระบบ iOS และ Android ก่อนเปิด OBT พรุ่งนี้ 27 ก.ค. นี้


เกมส์มือถือใหม่ ภาคต่อของเกมส์ออนไลน์ระดับตำนาน MU Origin 3 ที่พัฒนายกระดับของกราฟิก ให้สวยงาม ในแบบของ Full 3D สามารถหมุนมุมกล้องเพื่อดูรายละเอียดของทั้งตัวละคร มอนส์เตอร์ และ แผนที่ภายในเกมส์ได้ทุกซอกทุกมุม ใครที่ยังคิดถึงบรรยากาศสุดคลาสสิคของ MU ดาวน์โหลดไว้รอสนุกกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมเปิดให้สนุกรอบ OBT พรุ่งนี้ 27 กรกฏาคม 2565


MU Origin 3 เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG เขตสงครามอันลึกลับแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่น่าพิศวง และ ความประหลาดใจได้มาถึงแล้ว ผู้เล่นสามารถจับคู่ได้ตามความต้องการ เลือกทิศทางของสายอาชีพได้อย่างอิสระ และ สร้างกิจวัตรที่แข็งแกร่งที่สุดของในแบบของตนเอง ในแง่ของเอฟเฟกต์และสกิล ขุมพลัง Unreal Engine โชว์ศักยภาพอันทรงพลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ การเคลื่อนไหวและการต่อสู้ที่ราวกับมีชีวิตชีวา ช่วยให้เหล่าผู้กล้าได้สัมผัสกับความตื่นตาแบบเต็มหน้าจอ มาที่นี่เพื่อโจมตีอย่างดุเดือดกับผู้ชมจากโลกประหลาด สงครามขนาดใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อนกําลังจะเกิดขึ้น และ มีเพียงผู้ชนะที่ทรงพลังเท่านั้นที่สามารถเรียกตนเองว่าเป็นจอมราชันย์ได้


ใครยังคงคิดถึงความสนุกในระดับตำนาน MU Origin 3 ถือเป็นการพัฒนาที่ลงตัว โดยพัฒนาเรื่องของกราฟิกเป็นหลัก พาเราไปพบกับดินแดนใหม่ๆ ที่แตกต่างไปจากเดิม ที่ระบบการเล่นที่หลายคนหลงไหลยังคงถูกเก็บไว้ และ อาจถูกพัฒนาขึ้น ใครชอบการผจญภัยในโลก MMORPG รีบดาวน์โหลดมารอกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันพรุ่งนี้ 27 กรกฏาคม 2565 ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MU3THAI/