ปาฏิหาริย์กลับมาอีกครั้ง กับศึกแห่งราชันย์ “MU ORIGIN 3” และกิจกรรมการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเต็มรูปแบบทั้งสองแพลตฟอร์ม


เกมมือถือแนวเวทมนต์ผจญภัยแฟนตาซี โดยมีจุดเด่นเป็นการนำเสนอภาพกราฟิกแบบ 3 มิติระดับภาพยนตร์ “MU ORIGIN 3” ประกาศลุยตลาดเกมในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ 13 มิถุนายน 2565 กิจกรรม ลงทะเบียนล่วงหน้า บน APP Store และ Google Play แบบ Dual Platform จะเริ่มขึ้นอย่างเต็มรูปแบบนับจากนี้เป็นต้นไป   เหล่าผู้กล้าที่ลงทะเบียนล่วงหน้าในรอบแรกจะได้รับรางวัลมากมายหลังเกมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ! ไม่เพียงแค่นั้นค่ายเกมยังได้เปิดตัวฉากของโลกที่งดงามอลังการของเกม จากวีดีโอตัวอย่างในรอบปฐมทัศน์ และทางค่ายเกมยังเปิดตัว Official Fan Group อย่างเป็นทางการเพื่อให้เหล่าผู้กล้าทั้งหลายได้ทดลองและสํารวจด้วยตาของตัวเองในรูปแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของ “MU ORIGIN 3” ก่อนใคร


MU ORIGIN 3: สุดยอดของคุณภาพด้วยขุมพลังจาก Unreal Engine ดื่มด่ำไปกับสภาพแวดล้อมแฟนตาซี 3 มิติ

MU ORIGIN 3” ผสมผสานอารยธรรมที่แท้จริง และความอัศจรรย์ของดินแดน MU เข้ากับขุมพลังเอนจิ้นอันทรงพลัง เพื่อสร้าง ฉากกราฟิก 3 มิติ ที่น่าตื่นตาตื่นใจในระดับภาพยนตร์ ทําให้เหล่าผู้กล้าสามารถสํารวจโลกใน ท้องทะเล ผืนดิน และ ดินแดนแห่งท้องฟ้า อย่างมิอาจห้ามใจ แผนที่ดินแดนเวทมนตร์ขนาด 55 ล้านตารางเมตร ตั้งแต่ ก้นทะเล ไปจนถึง อาณาจักรบนท้องฟ้า ตั้งแต่ ป่าโนเรีย ไปจนถึง ทะเลทรายแห่งความตาย ฉากเวทมนตร์หลากหลายสไตล์ที่เหนือจินตนาการ รอให้คุณไปสํารวจ  ด้วยการเปลี่ยนโฉมจากภาพสองมิติเป็นสามมิติ เพิ่มอิสระและความงดงามของโลกเวทมนตร์อย่างขีดสุด ไม่เพียงแต่สามารถรับรู้ถึง การเปลี่ยนแปลงแบบเรียลไทม์ ของ เงา สภาพอากาศ การหักเหของแสงใต้น้ำที่สมจริงแล้ว แต่ยังสามารถ จําลองระบบฟิสิกส์ ทั้งการชนกระทบกันของร่างกายอันกำยำ ฉากการทําลายล้าง และ เคมีอันสมจริงของ สกิลไฟ น้ำแข็ง และสายฟ้าฟาด เราเชื่อว่าประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมและสมบูรณ์แบบนี้จะถูกรวบรวมเอาไว้ เพื่อให้เกมนี้กลายเป็นผลงานชิ้นเอกของเกมมือถือแนวเวทมนต์ผจญภัยแฟนตาซี 3 มิติที่ไม่ควรพลาด


MU ORIGIN 3 ความเป็นไปได้อันไร้จุดสิ้นสุด: สงครามที่โหมกระหน่ำ การขยับตัวครั้งใหญ่แบบเต็มจอ เอฟเฟกต์การต่อสู้ที่น่ากระการตา

รอยแยกแห่งกาลเวลาในโลกของ MU ORIGIN 3 ได้ผ่านการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ และเขตสงครามอันลึกลับแห่งใหม่ที่เต็มไปด้วยสิ่งที่น่าพิศวง และ ความประหลาดใจได้มาถึงแล้ว  ผู้เล่นสามารถจับคู่ได้ตามความต้องการ เลือกทิศทางของสายอาชีพได้อย่างอิสระ และสร้างกิจวัตรที่แข็งแกร่งที่สุดของในแบบของตนเอง ในแง่ของเอฟเฟกต์และสกิล  ขุมพลัง Unreal Engine โชว์ศักยภาพอันทรงพลังได้อย่างสมบูรณ์แบบ การเคลื่อนไหวและการต่อสู้ที่ราวกับมีชีวิตชีวา ช่วยให้เหล่าผู้กล้าได้สัมผัสกับความตื่นตาแบบเต็มหน้าจอ  มาที่นี่เพื่อโจมตีอย่างดุเดือดกับผู้ชมจากโลกประหลาด  สงครามขนาดใหญ่ที่ไม่เคยมีมาก่อนกําลังจะเกิดขึ้น และมีเพียงผู้ชนะที่ทรงพลังเท่านั้นที่สามารถเรียกตนเองว่าเป็นจอมราชันย์ได้

MU ORIGIN 3 ทุกการเริ่มต้นย่อมมีประวัติศาสตร์: สัมผัสเรื่องราวเบื้องหลัง NPC ได้ด้วยตัวคุณเอง

ตัวละครแต่ละตัวมีพลัง เผ่าพันธุ์ที่แตกต่างกัน รวมไปถึงมีบุคลิกและเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใคร พวกเขายังมีชีวิตที่แสนจะไม่ธรรมดา และพวกเขาคือผู้ที่ร่วมกันสร้างดินแดน MU มหัศจรรย์อันลึกลับและยอดเยี่ยมนี้  พูดคุยกับพวกเขาเพื่อสัมผัสกับเรื่องราวของพวกเขาด้วยตัวคุณเอง และค่อยๆเปิดเผยความลึกลับของโลก  อยากใกล้ชิดกับราชินีน้ำแข็งที่เติบโตมาพร้อมๆกับช่วงชีวิตในวัยเยาว์ของเรากันไหมละ? อยากรู้ไหมว่าเกิดอะไรขึ้นกับช่างตีเหล็กแฮนด์ เพียงแค่คุณลองมาที่นี่ คุณจะสามารถค้นหาคําตอบได้


MU ORIGIN 3 กำลังรับสมัครเหล่าผู้กล้า เปิดลงทะเบียนทั้งสองแพลตฟอร์มแล้ววันนี้! ล่ารางวัลสุดยิ่งใหญ่!

สําหรับผู้กล้าทุกท่าน ที่เข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า MU ORIGIN 3

จะได้รับรางวัล โปรไฟล์ [เสียงคลื่น], อัญมณีพร x5, เพลิงอัคนีล็อก x5, ขนนกวิญญาณ x5, ชิ้นส่วนสากลอัพดาวเอลฟ์(ส้ม)x5 และ รางวัลสุดล้ำค่าอีกมากมาย!

ผู้กล้าที่ต้องการเอาชนะตั้งแต่ด่านแรก ก็อย่าลืมเข้าร่วม Official Facebook fan group เพื่อรับข่าวสารล่าสุดล่ะ


Official fan group :
https://www.facebook.com/MUOrigin3Asia
https://www.facebook.com/MU3THAI
ลิงก์ลงทะเบียนล่วงหน้า :
https://app.adjust.com/3c1jycn_e71krgn?campaign=sea0613