พร้อมให้บริการตำนานบทใหม่ MU Origin 3 เกมส์มือถือแนว MMORPG ภาคต่อที่หลายคนคิดถึงพร้อมเปิดให้บริการในรอบ OBT ทั้งระบบ iOS และ Android


พร้อมให้เหล่านักผจญภัยในดินแดนใหม่กับการเดินทางใน MU Origin 3 เกมส์มือถือใหม่ที่นำเกมส์สุดคลาสสิคอย่าง MU Online กลับมาพัฒนาใหม่ให้เหมาะกับการเล่นบนมือถือ แถมเรายังได้พบกับบรรยากาศใหม่ๆ แผนที่ใหม่ๆ พร้อมทั้งมอนส์เตอร์ที่หน้าตาคุ้นเคยบ้าง แตกต่างไปบ้าง ใครเป็นสาวก MU Online ไม่ควรพลาดตามไปสัมผัสความสนุกที่คิดถึงได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


MU Origin 3 เกมส์มือถือใหม่แนว MMORPG ที่มีเนื้อเรื่องต่อเนื่องจากภาคก่อนๆ โดยความเปลี่ยนแปลงใหญ่ที่เกิดขึ้นคือการเปลี่ยนให้เป็นเกมส์ในมุมมอง Full 3D ที่มีกราฟิกสวยงามด้วยการพัฒนาจาก Unreal Engine ให้เราได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของแผนที่ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ทั้งพื้นที่ เมือง ป่า ใต้น้ำ ดันเจี้ยนใต้ดิน ก็ทำออกมาได้สวยงามเต็มอารมณ์ ระบบการเล่นหลักยังคงเป็นการเก็บเลเวลผ่านเควสต์เนื้อเรื่องเป็นหลัก แต่ช่วงท้ายๆ เราอาจต้องปล่อยตัวฟาร์มมอนส์เตอร์เพื่อลุ้นไอเทมกันบ้าง


นอกจากนั้นในเกมส์จะมีระบบเสริมอย่าง ประตูแห่งปีศาจ ดันเจี้ยน EXP ที่ห้ามพลาดในทุกวัน Boss ส่วนตัว และ ราชาปีศาจบุกรุก ดันเจี้ยนพิเศษให้เราได้ลุยบอสเพื่อรับไอเทมสวมใส่ หอปีศาจ ที่ให้ผลตอบแทนเป็นทรัพยากรที่จำเป็น รวมไปถึง ระบบหอคอย ระบบยอดนิยมที่มีให้เราเล่นกันทุกเกมส์ ระบบที่น่าสนใจอย่างหนึ่งคือระบบ อุปกรณ์สวมใส่ ที่เราสามารถหาได้จากการล่า Boss การฟาร์ม และ ซื้อได้จากร้านค้าที่ผู้เล่นคนอื่นเอามาลงขายไว้ นอกจากนั้น อุปกรณ์สวมใส่ระดับสีส้ม จะสามารถ อัพขั้น ได้ด้วยการใช้อุปกรณ์ชิ้นนั้นมาสังเวย เพื่ออัพดาว เมื่อดาวเต็มก็จะสามารถอัพขั้นให้อุปกรณ์ชิ้นนั้นให้มีระดับสูงขึ้นได้ แม้จะไม่มีดวงหาของดี เราก็ยังหาของธรรมดาเอามารวมกัน ก็ได้ของดีเช่นกัน


เหล่าสาวก MMORPG ที่โหยหาบรรยากาศความคลาสสิคที่ไม่จำเจ MU Origin 3 ถือเป็นตัวเลือกที่คุณไม่ควรพลาดตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/MU3THAI/