สนุกไปกับไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนใหม่อย่าง เซอร์มี่ XV และ พริตตี้ ชเว บอนแก ในเกมแอ็คชันสุดมันส์ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ได้แล้ววันนี้


กรุงเทพฯ, ประเทศไทย (วันที่ 27 กรกฎาคม2565) – เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวแอ็คชันสวมบทบาทสุดฮิตอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR โดยครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้สัมผัสความสนุกสนานไปกับคอนเทนต์ใหม่ที่น่าตื่นเต้น ซึ่งรวมไปถึง ไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนใหม่, แบทเทิลการ์ด และ กิจกรรมภายในเกมอื่นๆ อีกมากมาย ได้แล้ววันนี้!

ในการอัปเดตครั้งนี้นั้น The King of Fighters ALLSTAR ได้มีการเพิ่มเข้ามาของไฟท์เตอร์สุดแกร่งใหม่อย่าง เซอร์มี่ XV (ไฟท์เตอร์ประเภทบาลานซ์ธาตุสีแดง) พร้อมให้ผู้เล่นสวมบทบาทได้แล้ว โดยความสามารถและพลังของเธอนั้นมี พลังโจมตี ประเภทบาลานซ์เพิ่มขึ้น 60% นอกจากนี้ สเปเชียลสกิล ของไฟท์เตอร์สุดแกร่งคนนี้ยังมี การเพิ่มขึ้นของอัตราคริติคอล 15% เป็นเวลา 3 วินาทีเมื่อโจมตี และรีเซ็ตเมื่อโจมตีติดคริติคอล ทั้งนี้ เธอยังมีภูมิคุ้มกันต่อการแช่แข็ง และการแข็งเป็นหิน เธอสามารถใช้งาน ‘สแตนดิ้ง สปิน คิก’ เมื่อถึงคราวที่ต้องโจมตีเป้าหมายที่ไม่สามารถจับต้องหรือคว้าได้อีกด้วย!

ในการอัปเดตครั้งนี้ The King of Fighters ALLSTAR ได้มีการเพิ่มเข้ามาของไฟท์เตอร์ EX สุดแกร่งใหม่อย่าง พริตตี้ ชเว บอนแก (ไฟท์เตอร์ประเภทป้องกันธาตุสีเขียว) โดยความสามารถและพลังของเธอนั้นจะมีพลังโจมตีของไฟท์เตอร์ [เอ็กซ์ตรีม] เพิ่มขึ้น 30% อีกทั้งเพิ่มพลังอีก 5% เมื่อสังหารศัตรูได้อีกด้วย สเปเชียลสกิลของไฟท์เตอร์สาวยังมีภูมิคุ้มกันต่อเลือดไหลและหวาดกลัว เมื่อเธอทำการโจมตี จะมีโอกาส 30% ที่จะสามารถใช้งาน ‘หวาดกลัว’ ต่อศัตรูเป็นเวลา 2 วินาที (คูลดาวน์: 14 วินาที) อีกทั้งหากใช้งานสกิล ‘เกะเคะสึซึคิ EX’ ก็จะมีโอกาส 40% ที่จะสามารถรีเซ็ตคูลดาวน์แอคทีฟสกิลได้ (คูลดาวน์: 13 วินาที)

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มเข้ามาของแบทเทิลการ์ดใหม่ อย่าง สเปเชี่ยลการ์ดของเซอร์มี่ และพริตตี้ ชเว บอนแก ซึ่งเมื่อติดตั้งจะเพิ่มสเปเชียลสกิลแก่ไฟท์เตอร์ โดยการ์ดจะเพิ่มพลังโจมตี 2%, เพิ่มปริมาณความเสียหายแอคทีฟสกิลขึ้น 4.5%, เพิ่มความเสียหายคริติคอลขึ้น 6%, และ ฟื้นฟูค่า HP 8% นอกจากนี้ แบทเทิลการ์ดใหม่ครั้งนี้ยังเพิ่มเซ็ตการ์ดสำหรับ ชเว บอนแก และออปชั่นการ์ดต่างๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถเอนจอยไปกับ คอลเลกชัน รูม ซึ่งเป็นพื้นที่รวมและจัดแสดงเหรียญเกียรติยศและของที่ระลึกต่างๆ ไว้อวดได้

เฉลิมฉลองไปกับการอัปเดตครั้งนี้ ด้วยกิจกรรมต่างๆ มากมายภายในเกม ซึ่งรวมไปถึง :

  • ฉลอง KOF ALLSTARS ครบรอบ 4 ปี: สำหรับผู้เล่นที่ล็อคอินเข้าเล่นเกมทุกวัน ก็รับโบนัสและรางวัลสุดพิเศษมากมายภายในเกมไปได้เลย!
  • มินิเกม โรดทริปของแองเจิล: ผู้เล่นสามารถสนุกเพลิดเพลินไปกับมินิเกมเพื่อรับรางวัลตามคะแนนที่เล่นได้
  • ดันเจี้ยนแชลเลนจ์ Band of Sisters: ดันเจี้ยนดังกล่าวจะเปิดให้เข้าเล่นเมื่อผู้เล่นได้รับ ‘เซอร์มี่ XV’ หรือ  ‘พริตตี้ ชเว บอนแก’ โดยดันเจี้ยน ‘Band of Sisters’ นั้น ผู้เล่นสามารถเข้าเล่นได้ตั้งแต่สเตจที่ 1-30 และรับรางวัลสุดพิเศษมากมายหลังจากเคลียร์แต่ละสเตจสำเร็จ
  • บิงโก 3 แถว!: เล่นบิงโกให้ครบ 3 แถว แล้วรับรางวัลต่างๆไปได้เลย!
  • •          กิจกรรมสร้างของเซอร์มี่: เก็บสะสม ‘เหรียญของเซอร์มี่’ เพื่อนำไปสร้าง กล่องสเปเชี่ยลหินสลักพระจันทร์/ดาว BoS หรือ สเปเชียลแบทเทิลการ์ด
  • •          กิจกรรมอื่นๆ เพิ่มเติม : ผู้เล่นสามารถเข้าร่วมกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสมุดภาพกิจกรรม, ดันเจี้ยนรัช และอื่นๆ อีกมากมาย

เกม The King of Fighters ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store ในกว่า 175 ประเทศทั่วโลก และมีระบบซัพพอททั้งภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาเลียน ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน ให้เหล่าไฟท์เตอร์ได้เข้าถึงอารมณ์และสนุกแบบเต็มอิ่ม! สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม The King of Fighters ALLSTAR ได้ทาง เว็บไซต์ หรือติดตามข่าวสารของ The King of Fighters ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter,  Instagram, Discord, Reddit และ forum ทาง Netmarble.com