Artery Gear: Fusion สาวๆ ในชุดหุ่นรบ Mecha พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้า ก่อนเปิดให้บริการพรุ่งนี้ 10 โมง ทั้งระบบ iOS และ Android


สาวๆ หุ่นรบมาแล้ว Artery Gear: Fusion เกมส์มือถือใหม่ที่จะให้คุณได้สะสมตัวละคร สาวๆ ในชุดหุ่นรบ Mecha สร้างทีมรบเพื่อต่อต้านสิ่งมีชีวิตลึกลับที่ถูกเรียกว่า หุ่นเชิด ที่มาบุกโลกของเราอย่างเป็นปริศนา โดยตัวละครสาวๆ ที่ต้องมาแบกอาวุธออกรบเพื่อความสงบของโลกนั้นได้ถูกเรียกว่า “AG” หรือ “Artery Gear” ผู้เล่นทั้งหลายเตรียมตัวให้พร้อมกับการผจญภัยครั้งใหม่นี้ ที่เตรียมจะเปิดให้บริการในวันพรุ่งนี้ 14 มิถุนายน 2565 ทั้งระบบ iOS และ Android


Artery Gear: Fusion เกมส์มือถือใหม่แนว Turn-Base จัดทีมตัวละคร 4 ตัวละคร ต้องเลือกสกิลในการโจมตีอีกฝ่าย และ สามารถ เลือกเป้าหมายในการโจมตีได้ ว่าจะโจมตีศัตรูตัวไหน บางสกิลนั้นจะเน้น โจมตีเดี่ยว และ บางสกิลจะสามารถ โจมตีได้หลายตัวต่อเนื่อง โดยตัวเกมส์จะมีระบบที่แตกต่างคือตัวละครที่เป็น หัวหน้าปาร์ตี้ หากถูกกำจัด จะแพ้ทันที ระบบการเล่นแบบ โหมดท้าทาย ให้ผู้เล่นฟาร์มได้เรื่อยๆ ทั้ง EXP และ เงิน ที่พิเศษก็คือเกมส์จะมีอีเวนท์มาให้เล่นหลากหลายที่เมื่อเข้าเล่นจะได้ ตัวละครพิเศษ มาด้วย ทำให้ผู้เล่นมีเป้าหมายในการเล่นได้ตลอด


ใครเป็นสาวกสาวสวยในชุดรบแบบ Mecha ห้ามพลาด Artery Gear: Fusion เปิดให้ดาวน์โหลดล่วงหน้าแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ขอเตือนไว้ก่อนว่าไฟล์อัพเดทค่อนข้างใหญ่ รีบดาวน์โหลดเพื่ออัพแพทช์กันล่วงหน้าก่อนเกมส์เปิดจะได้สนุกกันได้ทันที ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/ArteryGearEn