Utopia: Origin เกมแนว open world เล่นได้อย่างอิสระ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว เข้าร่วมเลย!

 

Utopia: Origin เป็นเกมแนว Sandbox เล่นได้อย่างอิสระ เปิดลงทะเบียนล่วงหน้า อย่างเป็นทางการบนทั้ง Apple Store และ Google Play ผู้เล่นสามารถทำทุกอย่างได้ในเกม ถ้าคุณเป็นแฟนเกมแนว open world ห้ามพลาดเลย!

 

โลกที่กว้างใหญ่กำลังรอคุณอยู่

Utopia: Origin แตกต่างจากเกม Sandbox พิกเซล และเกม Sandbox การอยู่รอดแบบดั้งเดิม ทั้งกราฟิกและเกมเพลย์ของ Utopia: Origin สวยงามและสนุกมากขึ้น ภูเขาหิมะ ทะเลทรายที่ราบกว้างใหญ่ และยังมีหมอกเบา ๆในบางพื้นที่ สิ่งแวดล้อมสามารถเปลี่ยนแปลงตามฤดูกาล และระดับความสูงในเกมได้ คุณยังจะเจอสัตว์แต่ละประเภทไม่เหมือนกันอีก สิ่งเหล่านี้จะทำให้โลกนี้สมจริงมากขึ้น

 

สร้างบ้าน เล่นกับเพื่อน ๆ ของคุณด้วยกัน

Utopia: Origin เป็นเกมออนไลน์ สร้างบ้านสวยๆ และรู้จักเพื่อนใหม่ ๆ ในเกม อุปกรณ์ต่างๆในเกมจะช่วยให้คุณสนุกกับการผจญภัยได้มากขึ้น ผู้เล่นยังสามารถสร้างรถแข่ง และมอเตอร์ไซค์ได้เมื่อถึงระดับสูง เข้าร่วมกับเพื่อนของคุณเลย!

สร้างบ้านของคุณ

 

สัตว์มหัศจรรย์อยู่ที่ไหน

ดังนั้น มีหลายสัตว์ที่ยอดเยี่ยมในโลกยูโทเปีย ลูกสุนัข มังกรที่แข็งแกร่ง นอกจากนี้ ยังมีมอนสเตอร์ในตำนาน เช่น Skeleton King และ King Kong gorilla คุณยังสามารถฝึกพวกมันเป็นสัตว์เลี้ยง หรือต่อสู้กับพวกมันเพื่อเก็บสมบัติและอัญมณี!

 

ติดตามทาง Social Media

การลงทะเบียนล่วงหน้าเปิดใน Google Play และ App Store แล้ว! ติดตาม Facebook, Reddit และ YouTube ทางการของ Utopia: Origin  คุณสามารถได้รับข้อมูลล่าสุด!

Official Facebook fan page: www.facebook.com/utopiaorigin

Reddit Community: www.reddit.com/r/UtopiaOrigin

Official YouTube Channel: www.youtube.com/channel/UCu0aYQp6QDgLT19yZ72uHdQ

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded