Seven Knights 2 จากเน็ตมาร์เบิ้ล เตรียมเปิดเผยข้อมูลอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก เร็วๆนี้

การเปิดเผยข้อมูลของเกมแฟรนไชส์ เซเว่นไนท์ สุดฮิต จะเปิดเผยอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ตุลาคมนี้
โดยการลงทะเบียนล่วงหน้าจะเริ่มต้นในวันเดียวกัน ความน่าตื่นตาตื่นใจที่ทุกคนไม่ควรพลาด!

สืบเนื่องจากความนิยมทั่วโลกของแฟรนไชส์เกมชื่อดังระดับตำนาน เกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ของ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ฤกษ์งามยามดีในการเปิดตัวสู่สายตาแฟนๆทั่วโลกแล้ว

ก่อนการรับชมการไลฟ์สตรีมรอบเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วโลก เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกจะได้สัมผัสกับเรื่องราวและการผจญภัยอันน่าตื่นเต้นของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ที่ทุกคนต่างเฝ้ารอผ่านข้อมูลทั้งหมดซึ่งจะถูกเปิดเผยในวันที่ 7 ตุลาคมนี้ผ่านทางช่องทางทางการของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ดังต่อไปนี้:

และภายในวันเดียวกันนั้น เน็ตมาร์เบิ้ลขอเชิญให้ทุกท่านเข้าสู่โลกของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) โดยการเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า โดยข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการลงทะเบียนล่วงหน้าจะถูกเปิดเผยผ่านช่องทางทางการในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  เป็นเกมมือถือแนวซีนีเมติก RPG ซึ่งผู้เล่นสามารถรวบรวมสะสมและพัฒนาอัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลทุกรูปแบบ สนุกสนานและดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกที่ลึกล้ำและสมจริงด้วยฉากคัตซีนคุณภาพสูงเป็นเวลา 2 ชั่วโมง พร้อมทั้งตื่นตาตื่นใจไปกับการต่อสู้เชิงกลยุทธ์ด้วยการควบคุมแบบเรียลไทม์และภายในเกมยังสามารถเลือกผสมผสานค่าความสามารถของอัศวิน รวมไปถึงรูปแบบ และสัตว์เลี้ยงได้อีกด้วย จนถึงปัจจุบันเกมเซเว่นไนท์ (Seven Knights) มียอดดาวน์โหลดรวมมากถึง 60 ล้านครั้งทั่วโลกแล้ว และในส่วนของเกมเซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2)  ก็ประสบความสำเร็จในต่างประเทศเช่นเดียวกัน  โดยได้รายได้เป็นอันดับ 1 ใน App Store และอันดับ 2 บน Google Play หลังจากเปิดตัวไปในเดือนพฤศจิกายนปี 2563 ที่ผ่านมา

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่เพจ Facebook, forums และ teaser site

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded