กระแสแรงจัด Fullmetal Alchemist Mobile ผลงานใหม่จาก Square Enix ลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้าน เตรียมเปิดให้บริการในญี่ปุ่น 4 ส.ค. 65


ในที่สุดก็จะได้สัมผัส Fullmetal Alchemist Mobile เกมส์มือถือใหม่ที่นำตัวละครจากอนิเมะเรื่องดังระดับตำนานอย่าง Fullmetal Alchemist ที่กระแสแรงมาตั้งแต่เริ่มปล่อยอนิเมะออกมาใหม่ๆ จนถึงปัจจุบันได้มาในแบบฉบับของ เกมส์มือถือ ก็ยังคงได้กระแสตอบรับที่ยังคงแรงไม่ตก ด้วยยอดการ ลงทะเบียนล่วงหน้าที่ทะลุเกิน 1 ล้าน ID เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยทีมพัฒนาได้ออกมาเปิดเผยด้วยว่าจะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 ที่จะถึงนี้ใน ญี่ปุ่น ใครอยากลองเตรียมไปลุยกันได้


Fullmetal Alchemist Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว tactical RPG ที่สร้างขึ้นจากอนิเมะเรื่องดัง Fullmetal Alchemist ที่จะนำ เนื้อเรื่อง, ฉาก และ ตัวละคร กลับมาให้เราได้หายคิดถึง ในรูปแบบการเล่นแนว Tactic ที่เราจะต้องจัดทีมตัวละครลงสนาม ที่เราสามารถเดินตัวละครในแผนที่ที่ถูกแบ่งเป็นตาราง ให้เราได้สนุกกับการวางแผนการต่อสู้ในแบบลึกล้ำ นอกจากนั้นยังให้เราได้ดื่มด่ำไปกับงานกราฟิกที่ออกแบบตัวละครออกมาได้สวยงามตรงตามต้นฉบับ Skill การต่อสู้ที่มันส์สะใจ และ เสียงพากย์ตัวละคร ที่ตามตัวนักพากย์ดั้งเดิม รวมถึงเหล่านักพากย์ตัวท็อป มาเติมเต็มบรรยากาศให้กับผู้เล่นเต็มที่


ใครที่เป็นสาวก Fullmetal Alchemist ไม่ควรมองข้ามเตรียมตัวตามไปลอง Fullmetal Alchemist Mobile ในสโตร์ญี่ปุ่นกันได้ในวันที่ 4 สิงหาคม 2565 นี้ ทั้งระบบ iOS และ Android รับรองได้ว่าคุณจะได้ฟินกับบรรยากาศที่คิดถึงกันได้แน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่