ได้เวลาแปรธาตุ Fullmetal Alchemist Mobile เกมส์มือถือใหม่จากอนิเมะเรื่องดังในตำนาน พร้อมให้บริการในญี่ปุ่นแล้ววันนีท้ังระบบ iOS และ Android


ใครเป็นสาวกนักเล่นแร่แปรธาตุ ได้เวลากลับมาหวนรำลึกถึงวันวานกับ Fullmetal Alchemist Mobile ที่ได้นำทั้ง เนื้อเรื่อง, ตัวละคร และ ฉาก ที่เราคิดถึงกลับมาให้เหล่าแฟนๆ อนิเมะ เรื่องดังในตำนานได้กลับมาสัมผัสกันอีกครั้ง ตามไปสัมผัสความสนุกครั้งนี้ได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android ในสโตร์ญี่ปุ่น ตามไปลองกันได้ ไม่ต้องใช้ VPN


Fullmetal Alchemist Mobile เกมส์มือถือใหม่แนว tactical RPG ที่สร้างจากเนื้อหาของอนิเมะเรื่องดังระดับตำนานอย่าง Fullmetal Alchemist ให้เราได้สะสมตัวละครจากต้นแบบใน อนิเมะ มาจัดเป็นทีมเพื่อต่อสู้ผ่านด่าน โดยด่านต่างๆ จะถูกตัดมาจากเนื้อเรื่องต้นฉบับ อาจมีการย่นย่อไปบ้าง แต่เราจะเข้าใจเนื้อหาอย่างถูกต้องแน่นอน ซึ่งจุดเด่นที่เราได้เห็นคือ ด่านต่างๆ จะมีหลากหลายมากโดยอิงกับเนื้อเรื่องดั้งเดิมเลย แต่อาจมีการดัดแปลงกันเล็กน้อย แต่รับรองได้ว่าไม่มีหลุดธีมแน่นอน


นอกจากจะได้ฟินไปกับฉากต่างๆ ที่จะมาให้เราเห็นในหลากหลายรูปแบบ ตัวละคร ที่มาจัดเต็มทั้งรูปลักษณ์ และ Skill ที่อ้างอิงมาจากต้นฉบับ ในส่วนของระบบการเล่นนั้นเราจะต้องวางแผนทั้งการเลือกตัวละครลงสนาม การเลือกใช้ Skill ที่มีทั้งแบบเป้าหมายเดียว พร้อมฉากคัดซีนแจ่มๆ หรือ แบบหลายเป้าหมายที่จะมีทั้งตัดเข้าคัดซีน และ ไม่ตัดเข้าคัดซีน ขึ้นอยู่กับความรุนแรงของสกิลนั้น นอกจากนั้นยังมีระบบเพิ่มเติมทั้ง เนื้อเรื่องพิเศษ, โหมด Co-op, Arena และ อีเว้นท์ต่างๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในอนาคต


จากที่ได้ลองเล่นแล้วรู้สึกว่า Fullmetal Alchemist Mobile นั้นจะเน้นในเรื่องการเติมเต็มความคิดถึง สะสมตัวละครที่เรารัก หรือ ฉากเด็ดที่ถูกคัดมาให้เราได้สะสม ใครเป็นแฟนพันธ์แท้รับรองได้ว่าฟินเต็มๆ ตามไปลองกันได้ในสโตร์ญี่ปุ่นทั้งระบบ iOS และ Android