โรงละครมอนส์เตอร์ Clover Theater เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละครมอนส์เตอร์สาว สุดน่ารัก พร้อมเปิดให้บริการในญี่ปุ่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


โรงละครของเหล่ามอนส์เตอร์สาวแสนน่ารัก พร้อมมอบความบรรเทิงแล้วกับ Clover Theater ผลงานใหม่จาก Netease Games พัฒนาโดย Moe Fantasy ที่ครั้งนี้ได้นำ มอนส์เตอร์ และ สาวสวย มารวมเข้าด้วยกัน ใครชอบสไตล์ตัวละครสาวน่ารักๆ ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้บนสโตร์ญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android


Clover Theater เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละคร กับเรื่องราวการเดินทางของคณะละครสุดแปลกที่สมาชิกทุกคนเป็น มอนส์เตอร์สาวสวย ที่ถูกอัญเชิญจากมิติอื่น ให้เราได้สะสมเพื่อจัดทีมต่อสู้แบบ 5 ตัวละคร พร้อมด้วยการ เซ็ตการ์ดอีก 3 ใบ ต่อสู้กับศัตรูหลากหลาย ออกสำรวจดินแดนต่างๆ สนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดสนุก (ที่เเอดยังอ่านไม่ออก) ระบบการต่อสู้หลักๆ ยังคงไม่ต่างจากการเล่นในเกมส์อื่นๆ


จุดเด่น ของเกมส์จะอยู่ที่ การออกแบบตัวละคร ที่ทำออกมาได้น่ารักสุดๆ การออกแบบ Skill ที่แตกต่างด้วยอารมณ์ขัน กราฟิก ในเกมส์ในแบบอนิเมะสีสันต์สดใส เสียงพากย์ ที่รวบรวมเหล่านักพากย์ชั้นเยี่ยมมาร่วมลงเสียง นอกจากนั้นยังมี ฉากคัดซีน ที่ทำออกมาได้ดีในระดับเดียวกับอนิเมะเรื่องหนึ่งที่พร้อมขึ้นฉายเลยทีเดียว ใครที่ไม่ได้คาดหวังกับระบบการเล่นที่แปลกใหม่ หรือความมันส์ของระบบการเล่น ก็ถือว่านี่เป็นตัวเลือกที่ควรลอง


ใครที่ชื่นชอบบรรยากาศแบบการ์ตูนอนิเมะ น่ารักๆ Clover Theater ดูจะเป็นเกมส์แนวสะสมตัวละครที่น่าจะถูกใจคุณ แม้จะไม่ได้มีระบบเด่น หรือ แปลกใหม่ แต่ด้วยข้อเด่นทั้งตัวละคร เสียงพากย์ มุขต่างๆ ก็สามารถทดแทนกันได้ใครอยากตามไปลองในเวอร์ชันญี่ปุ่นก่อน สามารถดาวน์โหลดได้แล้วผ่านสโตร์ของประเทศญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android