Clover Theater คณะละครมอนส์เตอร์สาว เกมส์ใหม่จาก NetEase เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าในญี่ปุ่นทั้ง iOS และ Android พร้อมเผยเตรียมเปิด ฤดูใบไม้ร่วง ปีนี้


เงียบหายไปกว่า 4 เดือน ในที่สุด NetEase ก็ออกมาเผยถึงความเคลื่อนไหวของ Clover Theater เกมส์มือถือใหม่แนว RPG ที่เราต้องสะสมตัวละคร มอนส์เตอร์สาว เพื่อให้พวกเธอเข้าร่วมเป็นตัวละครของคณะละครเร่ของเรา ที่ถูกพัฒนาขึ้นโดยทีมพัฒนา Moe Fantasy ทีมพัฒนาที่เคยปล่อยผลงานสุดฮิตอย่าง Warship Girls โดยล่าสุดทีมงานได้ออกมาเปิดให้เกมเมอร์ในญี่ปุ่นสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า กันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android พร้อมทั้งเผยอีกว่าพวกเขาเตรียมเปิดให้บริการในช่วง ฤดูใบไม้ร่วงปี 2022 ที่จะถึงนี้


ใน Clover Theater เราจะรับบทเป็นหัวหน้าคณะละครที่ชื่อว่า Clover Theater Company ซึ่งเราจะต้องร่วมเดินทางเพื่อสร้างความสุขทั่วดินแดน สมาชิกในคณะละครของเรานั้นไม่ได้เป็นมนุษย์ แต่จะเป็นเหล่า มอนส์เตอร์สาวสวย ที่เราซัมมอนพวกเธอมาจากมิติอื่น สนุกไปกับเนื้อเรื่องสุดน่ารัก และ มอนส์เตอร์สาวสุดน่ารักกว่า 70 ตัวละคร ที่ได้นักวาดขั้นเทพมาเป็นผู้ออกแบบหลากหลายคน โดยพวกเธอถูกแบ่งเป็นสายเช่น beasts, elves และ dragons นอกจากนั้นยังมีสายที่ไม่คุ้นตาอย่าง arthropods, mucus, fungi และ hermits เพื่อให้ผู้เล่นได้เต็มอิ่มกับบรรยากาศมากขึ้นทีมพัฒนาได้ขนทีมพากย์ชั้นนำอย่าง Ayaka Yokota, Ayaka Fukuhara, Ayaka Ohara, Maika Ishimi, Mai Fuchigami, Rena Ueda และ Chika Yasuze มาเป็นผู้ให้เสียงมอนส์เตอร์สาวๆ ภายในเกมส์ด้วย ใครสนใจตั้งตารอให้ดี หลังจากเปิดให้บริการในญี่ปุ่นคาดว่า Netease น่าจะเตรียมเปิดในต่างประเทศให้ได้เล่นในเวลาไม่นานแน่นอน