Rogue Life อัพเดทชุดใหญ่ เปิดบ้านแคลน พร้อมแฟชั่นใหม่เอี่ยม

มาแล้วกับแพทช์ใหม่ ในเกม Rogue Life เที่ยวนี้บอกเลยว่าอัพอะไรใหม่หลายอย่างที่น่าสนใจมาก อย่างระบบการเงินใหม่ Clover ซึ่งเป็นใบเอาไว้แลกตั๋วสุ่มชุดสุดพิเศษ และยังมีการอัพระบบบ้านแคลนสวยหรู ให้เข้าไปเดินเล่นพร้อมรับของรางวัลติดไม้ติดมือกันไป ส่วนรายละเอียดอื่นๆ รับชมกันได้เลย

ดาวน์โหลดเกม : goo.gl/nGW1WW

ดาวน์โหลด APK (ช่องทางเติมเงินพิเศษ) : goo.gl/rmFulA

1. Clover ค่าเงินใหม่

สำหรับค่าเงินใหม่เป็นใบ Clover สามารถสังเกตุเห็นได้ง่าย ผ่านทางซ้ายบนของหน้าจอ ที่จะมาอยู่ข้างๆ ชื่อกลุ่มตัวละครของเรา โดย Clover นี้จะสามารถนำไปใช้แลกกับตั๋วสุ่มอุปกรณ์แบบรูปลักษณ์ระดับ 3-5 ดาว ในเรทราคา 1 ตั๋ว 40 Clover ส่วนแบบ 10 ตั๋วจะเหลือ 350 Clover

2. พื้นที่ใหม่ ป้อมปราการแห่งความตาย สำหรับหา Clover

สำหรับ ป้อมปราการแห่งความตาย จะสามารถเข้าเล่นได้ผ่านทางระบบ ท้าทาย ซึ่งในการลงเล่นใน ป้อมปราการแห่งความตายแต่ละครั้งจะต้องใช้ ไอเทมที่ชื่อว่า หยก 1 อัน หยกที่ว่านี้หาได้จากการทำ เควส ให้สำเร็จ 1 ครั้งก็จะได้รับหยกมา หลังจากที่เราสามารถผ่านด่านใน ป้อมปราการแห่งความตายได้แล้ว ก็จะมีโอกาสสุ่มได้รับใบ Clover นั่นเอง

3. ระบบแคลนเฮาส์

มาแล้วกับระบบ แคลนเฮาส์ ที่ตอนนี้เราได้เพิ่มบ้านประจำแคลนเข้าไปภายในเกม ซึ่งไม่ได้แค่เพียงเพิ่มเฉยๆ เท่านั้น ยังมีลูกเล่นแถมไอเทมพิเศษให้เข้ามากดรับกันได้ อีกด้วย

4. ปลดล็อคขีดจำกัดเลเวลให้มากยิ่งขึ้น

แน่นอนว่าการมาของแพทช์ใหม่ครั้งนี้เราได้เพิ่ม เลเวลสูงสุดยิ่งขึ้นไปอีกก็จะมี
–    เพิ่มเลเวลสูงสุดของกลุ่มอัศวินจาก 100 เป็น 120
–    เพิ่มเลเวลสูงสุดของตัวละครจาก 120 เป็น 140

5. ชุดรูปลักษณ์ใหม่ 25 แบบ รวมถึงคอสตูม “เซ็ตนักฆ่า”

ชุดรูปลักษณ์ของใหม่เที่ยวนี้บอกเลยว่าไม่ธรรมดา ทำให้ผู้เล่นสามารถเลือกแต่งแบบแฟชั่นได้หลากหลายมากขึ้น และมีรูปลักษณ์สุดเท่ห์ อย่างหนวดขาว, หนวดดำ หรือเซ็ทนักฆ่า เพิ่มความเท่ห์ ให้กับตัวละครของเรา

อัพเดทติดตามข่าวสารใหม่ๆ ได้ที่ : https://www.facebook.com/RogueLifeTH

วิธีการเติมเงินผ่านช่องทางพิเศษ : https://goo.gl/aCjT57

รู้จักกับ Rogue Life มากขึ้น : http://roguelife-game.com/Thailand/

Comment